วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : ปูด!ตีโต้หว่านล้อมเมสซี่ก่อนตาย


ปูด!ตีโต้กล่อมเมสซี่ก่อนตาย
ฟูตบอล : ลิโอเนลเม สฟซี่
สื่อระบุ ตีโต้ คือคนที่กล่อม เมสซี่ ให้เปลี่ยนใจอยู่ บาร์ซ่า ต่อไปได้สำเร็จก่อนที่ตัวเองจะอำลาโลกทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ ดาวเตะเลือด ฟ้า-ขาว ตัดสินใจไปอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะหาสังกัดใหม่แน่นอน

ดราม่ายิ่งกว่าละคร! มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งแดน กระทิงดุ ตีข่าวแฉกล่าวอ้างถึงช่วงเวลาก่อนที่ ตีโต้ บีลาโนบา อดีตเทรนเนอร์หนุ่มของ บาร์เซโล น่า จะหมดลมหายใจ โดยระบุว่าที่ปรึกษารายนี้ คือบุคคลที่กล่อม ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกจอมถล่มประตู ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป ซึ่งเกิดขึ้นแต่ ก่อนที่เจ้าตัวจะเสียชีวิตเพียงแค่ประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้น

รายงานดังกล่าวระบุว่า เมสซี่ มีอาการเครียดและปีกหักอย่างมากหลังจบเกมที่ทัพ เจ้าบุญทุ่ม ถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ เมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวถูกแฟนบอลและสื่อวิพากษ์วิจารณ์อย่างแรงเรื่องฟอร์มการเล่น ก่อนที่จะตัดสินใจ อย่างเด็ดขาดว่าไม่ต้องการที่จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า อีกต่อไป

หลังจากนั้น เมสซี่ ก็เลือกที่จะพูดเปิดอกเรื่องนี้กับ ตีโต้ แบบหมดเปลือก ซึ่งตัวของ ตีโต้ เองก็ยินยอมให้เข้าพบที่โรงหมอแต่โดยดี ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยตั้งกฏไม่อนุญาตให้นักเตะคน ไหนของ อาซูลกราน่า เข้าเยี่ยมอย่างเด็ดขาดก็ตาม ซึ่งตลอดการพูดคุยกัน 2 ช.ม. ตีโต้ ก็ได้แนะนำให้ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อ โดยย้ำว่าไม่มีสโมสรไหนที่จะเหมาะสมกับชีวิตของ เมสซี่ ไปมากกว่า บาร์เซโลน่า อีกแล้ว ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เมสซี่ จะล้มตัดขาดความตั้งใจเรื่องการย้ายทีมในที่สุด


รอบโลก ได้ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น