วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : ลุงเก้รับกังหันแจ๋วกว่าขวิดกระทิงเละด้วยสกอ 5-1


ลุงเก้รับกังหันแจ๋วกว่าขวิดกระทิงเละ5-1

ฟุตบอล ลุงเก้ รับสภาพ กังหัน ทำผลงานได้ดีกว่า หลังไล่ทุบ กระทิง เละเทะ 5-1 ใน เวิลด์ คัพ 2014 ด้าน อิเนียสต้า ลั่น ทีมต้องเก็บชัยในสองนัดที่เหลือให้ได้ เพื่อผ่านสู่รอบต่อไป

วิเคราะห์บอลบิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน แอ่นอกยอมรับแต่โดยดีว่าทีมชาติฮอลแลนด์ ทำผลงานได้ดีกว่าโดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง จนส่งผลให้กรุ๊ปของตนเองต้องพ่ายต่อทัพ กังหันสีส้ม แบบเละเทะ 1-5 ในนัดแรกกลุ่ม บี ของศึก ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (13 มิ.ย.)

เกมดังกล่าว ทัพ กระทิงดุ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกจุดโทษของ ชาบี อลอนโซ่ (น.27) แต่กระนั้น กังหันสีส้ม มารัวทีเดียว 5 ประตู จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ (น.44, น.72), อาร์เยน ร็อบเบน (น.53, น.80) และ สเตฟาน เด ฟรีจ์ (น.64) ก่อนเรียนจบเกมด้วยสกอร์ 5-1

กุนซือหน้าติดหนวดของทัพ กระทิงดุ กล่าวหลังพ่ายแพ้แมตช์นี้ว่า นี่คือเกมกีฬา เราต้องยอมรับความพ่ายแพ้ ฮอลแลนด์ ทำผลงานได้ดีกว่าเราโดยเฉพาะในครึ่งหลัง และทีมเราก็ต้องยอมรับด้วยว่า คู่แข่งดีกว่าเราจริงๆ ดังนั้นเราจำเป็นต้องแก้ไขสำหรับเกมถัดไป

ขณะเดียวกัน อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญของทีมชาติสเปน ก็มาให้สัมภาษณ์ว่าทัพ กระทิงดุ จำเป็นต้องชนะอีก 2 นัดที่เหลือให้ได้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยกล่าวหลังเกมพ่าย เนเธอร์แลนด์ ว่า เราจำเป็นต้องชนะในอีก 2 เกมที่เหลือ แมตช์ในคืนนี้เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับทีมเรา แต่เราจำเป็นต้องตั้งหน้าตั้งตาดำเนินการต่อไป ทว่าก็ไม่ควรลืมเกมที่เราต้องปีกหัก 1-5 แน่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น