วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ตารางบอล โปรแกรมบอล เฮียมูชี้วงกลมอ่อนประเทศสเปนคือไม่ยอมปรับตัวใหม่



ตารางบอลเฮียมู ชี้ทัพ กระทิงดุ ไม่คิดจะปรับทีมให้เข้ากับฟุตบอลสมัยใหม่ เป็นเหตุให้ต้องตกรอบฟุตบอลโลก 2014


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดทรรศนะว่า การที่ทีมชาติสเปน ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่ บราซิล เป็นผลมาจากการที่พวกเขาไม่คิดจะปรับทีมให้เข้ากับเกมสมัยใหม่ ทำให้ทัพ กระทิงดุ ที่เป็นแชมป์เก่า พ่ายแพ้ให้กับ ฮอลแลนด์ 1-5 และ ชิลี 0-2 ตกรอบและหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์อย่างแน่นอนแล้ว


เฮียมู ให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขาทำได้ประตูเดียว จากลูกจุดโทษ และยังไม่มีแต้มในมือเลย พวกเขามีคุณค่าแล้วที่จะต้องเก็บข้าวของกลับบ้าน ผมชื่นชม ฮอลแลนด์ และ ชิลี พวกเขาทำในสิ่งที่ฟุตบอลสมัยใหม่ควรจะทำ ที่จะต้องมีกลยุทธ์หลากหลาย จากที่ผมมองทั้ง 2 ทีมมีกลยุทธ์ที่ดีมาก และ สเปน ไม่สามารถรับมือมันได้ ผู้คนเรียนรู้ที่จะรับมือกับทีมที่ดีที่สุด สเปน เป็นทีมที่น่าอัศจรรย์ในช่วง 4-6 ปี ที่ผ่านมา พวกเขาเล่นบอลได้น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ผู้คนต่างเรียนรู้ เฝ้ามอง และศึกษา


ทั้งนี้ กุนซือของ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่ลืมที่จะชื่นชมทัพ อัศวินสีส้ม และทีมชาติชิลี โดยกล่าวว่า หลุยส์ ฟาน กัล (โค้ช ฮอลแลนด์) นั้นยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เขาวิเคราะห์เกม และเตรียมทีมได้ดี แต่ ฆอร์เก้ ซามเปาลี (โค้ช ชิลี) ก็ทำได้ดีเป็นกำลัง เราต้องเป็นกลาง แทนที่จะพูดว่า สเปน ทำเพลงไม่ดี ซึ่งผมก็เห็นด้วยน่ะ แต่ก็ต้องชื่นชมว่าชิลี ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น