วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอลโลก 2014 : ปู่รอยร่างข้อคาดคั้นแข้งสิงโตในบอลโลก‘14


ปู่รอยร่างข้อบังคับแข้งสิงโตในบอลโลก‘14
บอล : สื่อแดนผู้ดีเผยภาพข้อบังคับมากมายของนักเตะทัพ \'\'สิงโตคำราม\'\' ที่ถูกเขียนในคลิปบอร์ดของ \'\'ปู่รอย\'\' พร้อมกระตุ้นหนักก่อนเกมดวล \'\'อัซซูรี่\'\'

ทีมชาติ อังกฤษ ยังขึ้นชื่อเรื่องการเป็นทีมมากพิธีรีตอง เมื่อสื่อของประเทศเผยภาพคลิปบอร์ดของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ สิงโตคำราม ที่มีข้อพึงควรปฏิบัติของบรรดานักเตะในทีมแต่งกำกับไว้อย่างชัดเจน รวมทั้งข้อความให้กำลังใจเกี่ยวกับเกมแรกในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเริ่มขึ้นในวันพฤหัสบดี (12 มิ.ย.) ที่จะถึงนี้

เดลี่เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีเผยทิวภาพคลิปบอร์ดของ ปู่รอย ที่ใช้เขียนประชุมแผนการเล่นในห้องแต่งตัวของขุนแข้ง ทรีไลอ้อนส์ โดยในคลิปบอร์ดดังกล่าวมีความขนาดใหญ่ประพันธ์เป็นหัวข้อไว้ว่า เราพร้อมสำหรับเกมที่จะเจอกับ อิตาลี!! นอกจากนั้นยังประกอบไปด้วยข้อพึงปฏิบัติของนักเตะในทีมไม่ว่าจะเป็น มันคงจะดีกว่าถ้าเราได้ครองบอล, อย่าเจ็บ, ใช้โอกาสให้ดีที่สุด, ยินดีกับผลลัพท์, เราอาจพบอะไรแบบนี้ในบราซิล, เราต้องแสดงให้เห็นถึงบรรยากาศที่ดีในทีม, เราพร้อมพอกับเกมเจอ อิตาลี ไม่ต้องพูดอะไรเกี่ยวกับอิตาลีอีก, มองไปถึงการซ้อมใน ริโอ/อย่างเป็นจริง, ไม่ต้องตอบกระทู้ถามอะไรเกี่ยวกับ ฟอล์คแลนด์

ทั้งนี้ อังกฤษ เพิ่งเที่ยวไปถึงแดนแซมบ้าเมื่อวันอาทิตย์ (8 มิ.ย.) ที่ผ่านมา หลังเก็บตัวอยู่ที่ประเทศ สหรัฐอเมริกา ในตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนักเตะแดนผู้ดีถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ คอสตาริก้า, อุรุกวัย และ อิตาลี โดยโปรแกรมแรกของทัพ สิงโตคำราม ใน เวิล์ดคัพ\'14\'\' คือการดวลแข้งกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง อัซซูรี่ ในเช้าวันที่ 15 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น