วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอลโลก 2014 : โรนัลโด้ เชื่อ เมสซี่ ขึ้นชั้นเป็นเหตุการณ์ในอดีต


โด้อ้วนชูเมสซี่ขึ้นชั้นตำนานแม้ไร้แชมป์โลก
บอลโลก 2014 : โรนัลโด้ เชื่อ เมสซี่ ขึ้นชั้นเป็นตำนานนักเตะไปแล้ว ต่อให้สุดท้าย จะไม่ได้แชมป์ ฟุตบอลโลก มาครองก็ตาม

โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิล เชื่อต่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ของ
 บาร์เซโลน่าทีมโด่งดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่สามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ ตัวของ ดาวเตะวัย 26 ปี ก็จะกลายเป็นสุดยอดตำนานของวงการลูกหนังอย่างแน่นอน

เมสซี่ นั้นประสบความสำเร็จทุกอย่างในระดับสโมสร รวมทั้งเคยได้รางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัยซ้อน แต่ก็ยังมีหลายฝ่ายที่วิจารณ์ว่า เขาต้องคว้าแชมป์ฟุต บอลโลกให้ได้ก่อน ถึงจะเรียกได้ว่าเป็นประวัติการณ์ที่แท้จริง

อย่างไรก็ตามล่าสุดตัวของ โรนัลโด้ ออกมากล่าวว่า เมสซี่ นั้นก้าวไปอีกระดับแล้ว การคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 4 สมัยซ้อน คือความยิ่งใหญ่ เขาเพิ่งอายุ 26 และยังมีโอกาสที่จะได้แชมป์โลก อย่างไรก็ตาม ในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล มีผู้เล่นหลายคนที่ไม่เคยได้แชมป์ ฟุตบอลโลก แต่ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่

ถ้าคุณได้แชมป์มนุษยโลก มันก็ทำให้คุณได้รับการยกย่อง อย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่าคุณทำไม่ได้ คุณก็ยังคงเป็นสุดยอดนักเตะได้อยู่ดี ผมเคยคุยเรื่องเขากับ โรนัลดินโญ่ ซึ่ง โรนัลดินโญ่ ยกย่องเด็กคนนี้มาก และตอนนี้เราก็ได้รู้กันแล้วว่า ทำไมโรนัลดินโญ่ ถึงชื่นชมเขาขนาดนั้น

สำหรับ เมสซี่ มีคิวลงนำทัพ อาร์เจนติน่า สู้ศึก ฟุตบอลโลก 2014 นัดแรกกับทีมชาติ บอสเนีย ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยทีม ฟ้า-ขาว อยุ่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ บอสเนีย, อิหร่าน และ ไนจีเรีย
รอบโลก ได้ที่นี่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น