วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : คาร์ราเกอร์ แย้งมินโญเล่ต์อีกทั้งเส็งเคร็งพอกับพวกหงส์แดง

เมื่อทางขั้วคาร์ราเกอร์ ติงว่ามินโญเล่ต์ยังไม่ดีพอกับทีมหงส์




จะลองมาเซฟเองมั้ยครับ? หลังจากที่คาร์ร่า วิเคราะห์ผลบอล ว่ามินโญเล่ต์ นั้นยังไม่ทำผลงานได้เยี่ยมพอในทัพ กลุ่มหงส์แดง หลังไม่อาจเซฟลูกยิงสุดสวยของ จากีลก้า ได้ พร้อมชี้ว่านายทวารก็เป็นส่วนที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จ

เพราะว่าที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของ กรุ๊ปลิเวอร์พูล ภูตผีปีศาจใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ ซิมง มินโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของกลุ่ม ว่ายังทำผลงานได้ไม่ดีพอที่จักทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ หลังเจ้าตัวไม่อาจจะเซฟลูกยิงผีจับยัดของ ฟิล จากีลก้า เซ็นเตอร์แบ็กของ เอฟเวอร์ตัน เอาไว้ได้ ในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่เสมอกันไป 1 - 1 วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ที่พ้นมา

หลังจากที่อดีตกองหลังที่เปลี่ยนแปลงตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมของ สื่อสกาย สปอร์ต ได้กล่าวว่า ผมคิดว่าโกล์ที่ดีที่สุดจักทำได้พาคณะคว้าแชมป์ได้ นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ลูกยิงของ จากีลก้า มันไม่ได้เป็นความผิดพลาดอย่างรุนแรง แต่เขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ใช่ไหมเปล่า? ทุกๆ คนจักพูดกันถึงแต่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พลาด พร้อมด้วยทำให้ ลิเวอร์พูล เสียแชมป์ลีก ซึ่งคุณไม่ควรมองถึงคนคนหนึ่งที่ทำหนึ่งความผิดพลาด แต่ เด็มบา บา ยังคงพ้นไปได้ คุณลองมองไปยังผู้รักษาประตู ด้วยกันคิดว่า การจะชนะในลีก มันต้องมีเซฟสวยๆ เพื่อจะตัดสินฤดูกาลนี้

พร้อมกับในจบที่พบกับ เหล่าแมนฯ ซิตี้ ที่เราพ่ายผลบอลไป 1-2 ซึ่งถ้าเขาเป็นได้เซฟลูกยิงของ เนเกรโด้ ได้เราจักไม่เสีย 2 คะแนนพร้อมกับได้ 1 แต้ม กลับมาด้วย ผมคิดว่า โจ ฮาร์ท หลังเกมที่พบกับ เชลซี กรุ๊ป แมนฯ ซิตี้ นั้นเจอเกมที่ยากกับ เอฟเวอร์ตัน พร้อมทั้งพวกเขาเอาชนะได้ 3-2 โจ ฮาร์ท เซฟลูกยิงของ เนย์สมิธ กับทำให้พวกเขาเป็นแชมป์ เราสามารถพูดถึงลูกยิงที่ทำให้เป็นแชมป์ได้ เหรอนักเตะที่ทำให้หมู่คว้าแชมป์ กับสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ แต่ผู้รักษาประตูก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวต่างๆ เปลี่ยนไปได้เช่นกัน ด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งมาจนถึงระยะนี้ เขายังไม่ได้มีลูกเซฟสำคัญ ๆ ให้กับหมู่ได้เลย ถ้ามันเป็นแบบนี้ต่อไป ผมศักยมองได้ว่า หมู่ลิเวอร์พูล จะมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่แน่ มีการเสวนาถึง บิคตอร์ บัลเดส ก็เพราะว่าว่าเขาเป็นฟรีเอเย่นต์ แต่เขาก็ยังต้องพิสูจน์ คาร์ร่า ร่ายยาวเหยียด

ขอบคุณข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น