วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : รูน กล่าวโจมตีเกมรับยุบทำปราชัยเละ



วิเคราะห์บอล : รูนจวกเกมรับยวบทำพ่ายเละ




กลายเป็นปัญหาเดิมๆ เพื่อ หมูรูน เพราะเขาได้บ่นเกมรับของ ทีมผีแดง ห่วยเกินแกง เป็นเหตุให้พ่าย ฝ่ายจิ้งจอกสยาม 3-5 พร้อมชี้กลุ่มไม่ศักยปิดเกมได้เอง ไม่โทษ เปามาร์ค

เพราะว่าที่เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเป็นกัปตันคณะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์เกมรับของเหล่าตัวเอง ว่าเล่นกันได้ไม่เป็นเหล่า แถมมีความผิดพลาดมากมาย เป็นเหตุให้ต้องพ่ายให้กับหมู่ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบพลิกความคาดหมาย 3-5 ครั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ลอดมา เพราะชี้อีกว่านักเตะนิ่งไม่พอ จึงไม่เชี่ยวชาญปิดเกมได้สำเร็จ พร้อมไม่โทษการตัดสินของ มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ที่เป่าลูกจุดโทษสุดกังขาอีกด้วย

ซึ่งทางหัวหอกกรุ๊ปชาติฟุตบอลอังกฤษ ได้กล่าวว่า เหตุการณ์นี้มันน่าผิดหวังครันๆ เพราะว่าการนำ 3-1 แล้วกลับมาปราชัย มันเป็นเรื่องที่รับได้ยาก เราควรต้องทำให้ดีกว่านี้ในฐานะการเล่นแบบเป็นกลุ่ม อ่านเกมให้ออกและเอาชนะมันด้วยตำแหน่งที่เราอยู่ เรายังมีข้อผิดพลาด กับเราก็ไม่ได้ทำให้ดีพอในฐานะทีมในการหยุดพวกเขาทำประตู มันเป็นเกมที่เราเล่นกันได้ดีในแนวรุก ยิงประตูได้ กับมีความสวยงาม แต่ก็เสียประตูจากความผิดพลาด

เขายังได้กล่าวต่อว่า เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรารู้อยู่แล้ว มันไม่สวยเลยตราบใดคุณเสียประตูทั้งๆ ที่สมรรถป้องกันมันได้ ทุกๆ คนรู้ดีอยู่แล้ว พวกเขากำลังได้โมเมนตั้มกลับมาในช่วง 20 นาทีสุดท้าย พร้อมด้วยเราต้องพยายามทำใจให้เย็นพร้อมกับปิดเกมให้ได้ แต่เรากลับไม่สามารถทำมันได้   รูนี่ย์ วิจารณ์ถึงเพื่อนร่วมคณะ

พร้อมทั้งซึ่งในขณะเดียวกันที่ หมูรูน นั้นไม่คิดโทษการตัดสินของ คลัทเท่นเบิร์ก แม้จักมองว่าจังหวะที่ ราฟาเอล แบ็กขวาเพื่อนร่วมทัพ กระแทกเบาๆ ใส่ เจมี่ วาร์ดี้ ไม่ควรจะเป็นลูกฟาลว์แต่อย่างใด เพราะกล่าวว่า 


ตัวผมนั้นไม่คิดว่ามันจักเป็นลูกจุดโทษเลย ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไป แต่กรรมการคราวนี้ต้องเจอกับการทำงานที่ยากลำบากมาก เราเข้าใจดี มาร์ค คลัทเท่นเบิร์ก ต้องตัดสินใจในสิ่งที่เขารู้สึกว่าถูกต้อง พร้อมกับเราก็ต้องยอมรับมัน

พร้อมกับทั้งนี้ โปรแกรมบอลนัดถัดจากของ กลุ่มปีศาจแดง มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเอาชนะทีม ลิเวอร์พูล 3-1 ไปหมาดๆ ในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้



ข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น