วันจันทร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557

ข่าวคราวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก : ฟานกัล ยอมรับรูนพอดูโดนแดง


ฟานกัล รับรูนสมควรโดนแดง







เพราะว่าในเกมส์ที่เปลี่ยนมาของหมู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชอตที่ทำให้ รูนี่ย์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม!! ล่าสุดฟาน กัล ก็ได้เปิดแสดงตัวต่อสื่อว่า รูน สมควรที่จะโดนใบแดงแล้ว แต่ก็อดปลื้มไม่ได้ที่ลูกเหล่า ศักยยันเวสต์แฮมเอาไว้ได้ ด้วยสกอร์ 2-1

วิเคราะห์บอล : หลังจากจบเกมส์เท่าที่วันเสาร์ที่ข้ามมา หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมายอมรับว่าจังหวะที่ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันพวกวิ่งไปเตะหัวเข่าของ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 59 นั้นสมควรที่จักเป็นใบแดงแล้ว พร้อมชมลูกคณะที่อดทนจนเก่งยันผลการแข่งขันเอาไว้ได้ ส่งผลให้พวกเขาเอาชนะไป 2-1 เก็บ 3 คะแนนไปได้อย่างหืดจับ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่พ้นมา

ซึ่งกุนซือวัย 63 ปี ได้กล่าววิเคราะห์บอลอีกว่า ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งเวลาแรก เกมบุกที่ยอดเยี่ยม เป็นฟุตบอลที่มีเสน่ห์ เราเสียประตูจากลูกเตะมุม ซึ่งน่าเสียดายเพราะว่าเราเล่นกันได้ดี ผมกราบทูลในช่วงพักครึ่งว่าผมยินดีกับผลงานมาก หลังจากเราเล่นลูกเซตเพลย์ แล้วถูก เวสต์แฮม โต้กลับ ซึ่งใบแดงของ เวย์น มันได้เปลี่ยนทุกๆ อย่างไป

ทั้งยังกล่าวต่ออีกว่า ผมคิดว่าผู้ตัดสินวิเคราะห์บอลว่าควรจะให้เป็นใบแดงอยู่แล้ว ผมคิดว่า รูนี่ย์ แล้วก็เพราะว่าเล่นมุ่งร้ายเกินไป ก็เพราะว่าว่าคุณทำได้ทำอย่างอื่นได้มากมายกว่าการเตะ ผมว่ามันไม่เป็นมืออาชีพเท่าไหร่ เรามีปัญหาที่ว่า เวสต์แฮม มีความสูงกว่าเรา พร้อมทั้งพวกเขาเล่นบอลโยนยาว มันเป็นเรื่องยากที่เราจะรักษาสกอร์ไว้ได้ ซึ่งผมดีใจมากๆ ที่เราทำมันได้ เทรนเนอร์ชาวดัชต์ ร่ายยาว

พร้อมกับพร้อมกันนี้ทางด้าน ฟาน กัล ยังได้พูดถึงผู้เล่นดาวรุ่งที่โหมโรงในวันนี้อย่าง แพทริก แม็คแนร์ โดยชื่นชมผลงานว่าเล่นได้อย่างดี ผมดีใจที่เราชนะ เพราะว่าว่ามันสำคัญมากสำหรับนักเตะที่เพิ่งเปิดตัวเกมนี้ พร้อมทั้งผมคิดว่าเขาเล่นได้ดี ผมพอใจกับผลงานของเขามากๆ

พร้อมด้วยนอกจากนี้ หลังจากที่ฝ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฉียดชนะพวก เวสต์แฮมมา ทำให้เก็บแต้มได้ 3 คะแนนได้ ส่งผลให้ตำแหน่งเลื่อนไปอยู่อันดับที่ 7 ซึ่งตามหลังจ่าฝูงอย่าง คณะเชลซี อยู่ 8 แต้ม  


และอาทิตย์หน้าคะแนนในตารางจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ใด สามารถรับชมความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา ที่ >>> http://footballclubpza.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น