วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

สกู๊ปฟุตบอลพิเศษ วิเคราะห์บอลทีมลิเวอร์พูล พร้อมด้วย กรุ๊ปแมนฯยู “เราจักไม่มีวันอย่างเดินเดียวดาย”

ชมไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ 5-3 แมนฯยูไนเต็ดคลิ๊กที่นี่

ชมไฮไลท์พรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน 2-3 คริสตัล พาเลซคลิ๊กที่นี่


==================================

มาดูสกู๊ปพิเศษ พวกลิเวอร์พูล - ฝ่ายแมนฯยู 

“เราจักไม่มีวันอย่างเดินเดียวดาย”


วิเคราะห์บอล : เพราะด้วยเกมในศึกพรีเมียร์ลีก ของอาทิตย์นี้ แฟนๆของทั้ง ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คงจะเซ็งไปตามๆกัน เนื่องจากว่าทั้งสองหมู่ ต่างโดนฝ่ายเล็กกว่าอัดซะเละไม่พ่ายแพ้กัน เลยกลายเป็นว่าทั้งสองทีมต่างก็จำนนเป็นเพื่อนกันซะงั้น

ซึ่งหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก สุดอาทิตย์ นี้ มีเรื่องให้พูดถึงมากมาย ระหว่างที่เขียนการแข่งขัน ระหว่าง พวกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ทีมเชลซี  ที่กำลังโหมโรงขึ้น เราจักไม่พูดถึงเรื่องนั้นแต่ เรามาพูดถึงความพ่ายพ่ายแพ้ของ ทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ด้วยสกอร์ 5-3

เพราะว่าที่ก่อนหน้าเกมนี้ จนถึงวัน เสาร์ที่ทะลวงมาเหล่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล คู่แค้นตลอดชาติของ เหล่าแมน ฯ ยูไนเต็ด ก็พลาดท่า บุกไปโดนเหล่า ขุนค้อน เวสต์แฮม ทุบซะเละ 3-1 ถือเป็นการพ่ายจำนน นัดที่ 3 แล้ว ในฤดูกาลนี้ ทั้งที่เพิ่งเปิดฤดูกาลไปแค่ 5 นัดเท่านั้น


ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัด ๆ ในฤดูกาลนี้ของหมู่ฟุตบอล หงส์แดง คือ แนวรับที่อ่อนอย่างกับหยวกกล้วย โดนบอมมากๆเข้าออกอาการเป๋ ให้เห็นกันตลอด อย่างในเกมที่ พวกเขาพ่ายต่อพวก แอสตัน วิลล่า ประตูชัยของวิลล่า ก็มาจากจังหวะเตะมุม

พร้อมด้วยในเกมที่พวกเขาพ่าย พวกเวสต์แฮม ฯ พางแค่ 10 นาทีแรกโดน กรุ๊ปขุนค้อน ทะลวงไป 2 ลูก นี่เป็นจุดอ่อนของลูกหมู่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่ยังแก้ไม่หายซักที ช่วงซื้อ-ขาย ตลาดนักเตะซัมเมอร์พวกเขา เจียด 20 ล้านปอนด์ ดึง เดยัน ลอฟเลน มาปักหลักแนวรับให้กับฝ่าย แต่ดูเหมือนว่า ลอฟเลน ยังไม่เข้าขากับ คู่เซ็นเตอร์แบ็คของ ลิเวอร์พูล ทั้ง มามาดู ซาโก้ กับ มาร์ติน สเคอร์เทล


เพราะว่าที่ในเกมรุกของพวกเขา ที่มี 1.มาริโอ บาโลเตลลี่, 2.ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นตัวชูโรงในช่วงที่ แดเนียลสเตอร์ริดจ์ บาดเจ็บ ก็ยังประสานงานกันไม่ดี กองกลางยิงแล้วเข้าไปใหญ่ ทั้ง 1.อดัม ลาลาน่า, 2.ลาร์ซ่า มาร์โควิช, 3.ฟิลิปเป้ คูตินโญ, 4.ลูคัส เลว่า, 5.เจอร์ราร์ด, 6.เฮนเดอร์สัน ก็ยังประสานงานกันได้ไม่ดี บอลไปถึงกองหน้าน้อยมาก ต้องอาศัยเจาะเข้าด้านข้างแล้วเปิดเข้ากลางมาลุ้นประตู สิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาที่ ร็อดเจอร์ส ต้องปรับแก้ไขอย่างเร่งด่วน

กับลองข้ามฝากมาดูหมู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมในวัน อาทิตย์ เป็นเหมือนฝันร้ายของลูกฝ่าย หลุยส์ ฟาน กัล ขณะพวกเขาทำประตูหนีห่าง หมู่เลสเตอร์ ซิตี้ ไปถึงสองครั้งสองคราแต่ก็โดนลูกคณะของ ไนเจล เพียร์สัน ไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จ ก่อนที่จะเร่งเครื่องในช่วงท้ายแซงชนะ กรุ๊ปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ผลบอล 5 - 3 ซึ่งถือเป็นชัยชนะต่อ พวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในรอบ 29 ปี อีกด้วย


เพราะว่าที่ไฮไลท์ที่สำคัญของเกมนี้คงหนีไม่พ้น 2 จุดโทษ ที่ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก เป่าให้กับ พวกเลสเตอร์ ซิตี้ จุดโทษแรก ราฟาเอล พลาดไปโดน เจมี่ วาร์ดี้ กระแทกแล้วฉกบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ราฟาเอล วิ่งตามไปกดเจ้าตัวล้มลงในเขตโทษแล้วโดนจุดโทษ

พร้อมด้วยหลังจากนั้นไม่นานโปรแกรมฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โดน เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ยิงตีเสมอ แล้วแนวรับพวกเขาก็รวนปั่นป่วน การตรึงเกมไว้เพื่อที่จักจู่โจม กรุ๊ปเลสเตอร์ ทำได้ไม่ดี ฆวน มาต้า โดนฉกบอลไปแล้ว โดน วาร์ดี้ ลงโทษทันที

ซึ่งหลังจากโดนนำ ดูเหมือน กลุ่มยูไนเต็ด จะช็อกไม่หายแล้ว ทำให้กรุ๊ป เลสเตอร์ อาสัยจังหวะสวนกลับเร็ว มาเข้าทาง วาร์ดี้ อีกครั้ง แล้ว ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ก็ไปเสียบสกัด วาร์ดี้ ล้มลงในกรอบเขตโทษแบล็คเก็ตต์ โดนใบแดงทันที อูยัว สังหารจุดโทษไม่พลาด ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายจำนนอีกครั้งพร้อมกับ ชนะ เพียงแค่เกมเดียว ใน 5 เกมแรกของฤดูกาลนี้

พร้อมทั้งสิ่งที่เห็นจากทั้ง 2 พวก ไม่ว่าจักเป็น หมู่ลิเวอร์พูล เหรอ เหล่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการประสานงานของแข้งเก่าด้วยกันใหม่ที่ยังไม่เนียนสนิท พร้อมทั้งเกมรับที่อ่อนหลวมโดนบอมไม่นานก็เสียประตู


ซึ่งแม้ว่า ซัมเมอร์ที่พ้นมา กลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จักใช้เงินซื้อผู้เล่นมากถึง 157.7 ล้านป. ซึ่งได้ซื้อผู้เล่นตัวดีๆเข้ามาเสริมในพวกมากมาย แต่ก็ยังต้องการเวลาปรับจูนอีกมาก

ก็คงเป็นเช่นเดียวกับกลุ่มดังฝั่ง เมอร์ซี่ไซด์ ที่ยังต้องการเวลาปรับจูนเข้าหากันของแข้งเก่าด้วยกันใหม่อีกซักพัก พรีเมียร์ลีก ยังเป็นลีกที่แข็งแกร่ง ทุกกลุ่มเชี่ยวชาญชนะกันได้ทุกหมู่ ความสนุกเพิ่งจักตั้งต้นต้นเท่านั้น

ถึงแม้ว่าอาทิตย์นี้ กรุ๊ปแมน ฯ ยูไนเต็ด จักมีเพื่อนจำนนด้วยกัน อย่าง พวกลิเวอร์พูล ก็คงต้องดูกันยาวๆ ปรารถนาจักขอใช้สโลแกนที่ว่า เราจะไม่มี วันเดินเดียวดาย แต่เราจักอับอายไปด้วยกัน กับทั้งสองพวกนี้นะครับ


==================================

ข่าวโจษ? หมู่ผีแดงยัดออปชั่นส่งฟัลเกากลับแม้เกิดเดี้ยงซ้ำ

จริงๆหรือว่าเปล่านะ ภายหลังที่ กลุ่มปีศาจแดง ได้ยัดเงื่อนไขในสัญญายืม ราดาเมล ฟัลเกา ชี้หากเจ็บเข่าอีกมีสิทธิ์ส่งตัวคืน ฝ่ายโมนาโก ได้ทันที

ซึ่งกรุ๊ปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตกเป็นข่าวว่าอาจจักยกเลิกข้อสัญญาการหยิบยืมตัวของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวกลั่นของคณะที่ขอยืมตัวมาจาก อาแอส โมนาโก ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้อย่างไม่มีปัญหา ถ้าว่ากองหน้าฝ่ายชาติโคลอมเบียรายนี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวเคยบาดเจ็บอย่างหนักมาแล้วที่บริเวณหัวเข่าครั้นเมื่อฤดูกาลก่อน จนต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือนเลยทีเดียว

โดยจากรายงานดังกล่าวได้ระบุว่า กรุ๊ปปีศาจแดง ยังค่อนข้างเป็นกังวลกับสภาพร่างกายของ เอล ติเกร ที่แม้จักทะลวงการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของเหล่ามาแล้วก็ตาม จึงส่งผลให้ เร้ด เดวิลส์ เพิ่มเงื่อนไขในการยกเลิกข้อสัญญาขอยืมตัวของ ฟัลเกา อยู่ในคำมั่นด้วย ซึ่งสมมติกองหน้าเร่ำลือด โคเคน ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอีกครั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีสิทธิ์ที่จักส่งตัว ฟัลเกา กลับต้นสังกัดที่แท้นักอย่างคณะ โมนาโก ได้ทันที

==================================

เฮียมู ไม่ติดใจแลมพ์ส หลังซัดประตูสิงห์พร้อมกับพอใจผลบอลเจ๊าเรือ


ทางด้านของ เดอะ สเปเชี่ยล วัน ยันว่า ไม่ติดใจดราม่า! แลมพ์ส ทะลวงตาข่ายกลุ่มเก่า ฝ่ายสิงห์บลูส์ ชมสมกับเป็นมืออาชีพแล้ว พร้อมรับ พอใจแบ่งแต้มกับ คณะเรือใบสีฟ้า

ทางด้านของโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ เหล่าเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยืนยันว่า ตนนั้นไม่ติดใจอะไรกับการที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดาวเตะจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงประตูใส่ต้นสังกัดเก่า เหล่าสิงโตน้ำเงินคราม ช่วยให้ กรุ๊ปเรือใบสีฟ้า ไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จครั้นวันอาทิตย์ที่ทะลุมา 21 กันยายน พร้อมกับชื่นชมว่านักเตะทำหน้าที่ได้สมกับเป็นมืออาชีพอย่างแท้แท้

เพราะว่าที่ แลมพ์ส ได้ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาในช่วงนาทีที่ 78 ซึ่งขณะนั้นกรุ๊ป แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง กลุ่มเชลซี อยู่ 0-1 แต่อีกปาง 7 นาทีต่อมาเจ้าตัวก็มายิงประตูตีเสมอให้ ฝ่ายเรือใบสีฟ้า ไล่มาเป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับการที่นักเตะยิงประตูใส่ต้นสังกัดเก่า พร้อมกับชื่นชมในความเป็นมืออาชีพ โดยให้สัมภาษณ์ว่า ส่วนตัวผมไม่ได้ติดใจอะไรทั้งสิ้น แลมพาร์ด เป็นผู้เล่นของ ฝ่ายแมนฯ ซิตี้ แล้ว แม้บางทีผมจักแท้จังกับเรื่องฟุตบอลไปเสียหน่อย แต่ครั้งเขาได้ปลงใจมาเป็นคู่แข่งของ กรุ๊ปเชลซี เรื่องของความรักมันก็ไม่เกี่ยวกันแล้ว

และเขายังได้พูดต่ออีกว่า แลมพ์สเขาก็ทำหน้าที่ของเขาได้ดีในฐานะเป็นมืออาชีพ ด้วยกันเขาก็ยิงประตูได้ ที่นี่คือ อังกฤษ พร้อมกับนี่คือกลุ่ม เชลซี แต่แฟน หมู่เชลซี ไม่เคยลืมเลยว่าเขาได้ทำอะไรไว้ให้กับสโมสรแห่งนี้บ้าง พร้อมกับมันก็เคยเกิดขึ้นกับผมมาแล้วตอนที่ผมเจอกับ กลุ่มเชลซี ในฐานะกุนซือของ ฝ่ายอินเตอร์ มิลาน กับประเดี๋ยวนี้มันก็เกิดขึ้นกับ แลมพ์ส

ซึ่งพร้อมกันนี้ทาง เดอะ สเปเชี่ยล วัน ยังรู้สึกพอใจกับผลบอลที่ออกมาเสมอ 1-1 กับ พวกแมนฯ ซิตี้ พร้อมกับแบ่งกันไปกลุ่มละแต้ม โดยได้กล่าวว่า มันเป็นเกมใหญ่ พร้อมทั้งผมคิดว่าบางที่การจบลงที่ 1-1 มันก็เป็นผลที่แฟร์สุดแล้ว

==================================

สื่อออกมาแฉ! กลุ่มผีนำ2ลูกพ่ายแพ้คู่แข่งครั้งแรกในศึกพรีเมียร์ลีก


ทางด้านหลุยส์ ฟาน กัล กุมขมับ สื่อผู้ดีขุดสถิติแฉ หลังเกมพ่าย กรุ๊ปจิ้งจอกสยาม 3-5 ชี้ เหล่าปีศาจแดง พ่ายคู่แข่ง ทั้งที่เป็นฝ่ายนำอยู่ 2 ลูก ครั้งแรกในพระราชประวัติศาสตร์นับตั้งแต่มีการก่อตั้ง พรีเมียร์ลีก

ซึ่งหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการกรุ๊ปเก้าอี้ร้อนของสโมสรฟุตบอล หมู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝ่ายดังจากศึก พรีเมียร์ลีก สร้างสถิติที่ไม่ต้องการจดจำขึ้นมาอีกครั้ง หลังเกมที่พวกเขาบุกไปพ่ายต่อ หมู่เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ทันทีที่คืนวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนที่ลอดมา ครั้นสื่อของเมือง ผู้ดี แฉว่า นี่ถือเป็นครั้งแรกในพระประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ที่ กรุ๊ปปีศาจแดง พ่ายต่อคู่แข่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นฝ่ายนำก่อนถึง 2 ประตู

ด้วยกันทางสื่อโปรแกรมบอลดังกล่าวยังได้เปิดปูดว่า นับตั้งแต่ที่พรีเมียร์ลีก บุกเบิกก่อตั้งมาพอปี 1992 ทัพ หมู่ปีศาจแดง ยิงประตูนำคู่แข่ง 2 ลูกไปทั้งหมด 375 หน ซึ่งผลจบลงด้วยชัยชนะของ ฝ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 363 ครั้ง เสมอ 11 ครั้ง ด้วยกันเพิ่งจะจำนนแค่ครั้งเดียว นั่นคือจำนนให้กับ ทัพ ฝ่ายจิ้งจอกสยาม ในเกมล่าสุด

โดยนอกจากนี้ยังมีการเปิดแสดงตนการวิเคราะห์บอลพรุ่งนี้สถิติอีกหลายรายการ ที่เกิดขึ้นในเกมดังกล่าว เช่น พวกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพวกใน พรีเมียร์ลีก ที่เสียจุดโทษให้กับคู่แข่งมากครั้งที่สุด ตลอดปี 2014 (6 ครั้ง เท่ากับ พวกท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์), เหล่าเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ 6 ที่พังตาข่าย กรุ๊ปปีศาจแดง ได้ 5 ประตูขึ้นไปในเกม พรีเมียร์ลีก ต่อจาก กลุ่มนิวคาสเซิ่ล, คณะเซาธ์แฮมป์ตัน, คณะเชลซี, เหล่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เหล่าเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน

==================================

ทางด้านบาโลได้โพสต์เรียกแขก!

หลังเจอเดนคนรุมเหยียดสีผิว

หลังจากที่ บาโล ได้เจอดีถูกเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์เหยียดผิวในทวิตเตอร์ หลังเจ้าตัวโพสต์เย้ย หมู่ปีศาจแดง ที่จำนน คณะจิ้งจอกสยาม 3-5 ด้านตำรวจเตรียมหาหลักฐานดำเนินคดี

เพราะว่าภายหลังที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าฟุตบอลสติเฟื่องของ พวกลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอดีเข้าให้แล้วทันทีที่ถูกแฟนบอลรายหนึ่งเหยียดผิวใส่ทะลวงทางทวิตเตอร์ หลังจากที่กองหน้าฝ่ายชาติอิตาลี โพสต์ข้อความในทำนองเย้ยหยันความพ่ายพ่ายของ ฝ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปพ่ายสโมสรน้องใหม่อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 จนถึงวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่ง เกรียนโอ้ ยังคงสร้างวีรกรรม เกรียน อย่างต่อเนื่อง เพราะหลังจากที่คู่ปรับตลอดกาลอย่าง เหล่าปีศาจแดง บุกไปพ่าย คณะจิ้งจอกสยาม 3-5 บาโลเตลลี่ ได้โพสต์ข้อความเชิงหัวเราะเยาะเย้ยผลงานของทัพ เร้ด เดวิลส์ ก่อนจะมีบรรดาแฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายถึง 150,000 ข้อความ พร้อมทั้งมีหลายข้อความที่เป็นการเหยียดผิวโดยตรงใส่หัวหอกเชื้อสายกาน่ารายนี้ด้วย

พร้อมทั้งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเมอร์ซี่ไซด์ ได้เตรียมหาหลักฐานเพื่อมาลงโทษแฟนบอลนิสัยเสียกลุ่มดังกล่าวให้เร็วที่สุด แม้ว่าบัญชีรายนามของผู้ก่อเหตุจักถูกลบทิ้งไปแล้วก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอรายงานจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีนำผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น