วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอลพี่ชายมูรินโญ่ย้ำชัด ว่าจะไม่ใช้คอสต้าถึง 3นัดต่ออาทิตย์แน่



ผมก็เป็นคนเหมือนกันนะ! ครั้นน้ามู วิเคราะห์บอลยืนยันว่า จะไม่ใช้งาน คอสต้าถึง 3 นัดต่อสัปดาห์อย่างแน่นอน เหตุนักเตะเพิ่งทะลุเกมเหล่าชาติมาหมาดๆ หลังเป็นสำรองนัดเจ๊าคณะ ราชันสีน้ำเงิน ผลบอลเสมอ 1 - 1

ซึ่งทางด้านของโค๊ช โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งเป็นผู้จัดการพวกฟุตบอลเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกโปรแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษออกโรงยืนยันว่าเขาจะไม่ใช้งาน ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าคนสำคัญลงสนาม 3 เกมต่อสัปดาห์อย่างแน่นอน เนื่องแต่เจ้าตัวยังไม่ได้ฟิตสมบูรณ์พอจากโปรแกรมบอลกรุ๊ปชาติ หลังหอกคนสำคัญตกเป็นพ่างสำรองในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่เสมอกับหมู่ ชาลเก้ 04 อย่างน่าผิดหวังไป 1 - 1 ทันทีที่วันพุธที่ 17 กันยายน ที่พ้นมา

เพราะว่าที่กุนซือวัยใน 51 ปี ได้กล่าวว่า ภายหลังที่เขาไปเล่นกรุ๊ปชาติด้วยสภาพที่สมบูรณ์ แต่กลับมาด้วยอาการบาดเจ็บ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ดีเอโก้ มันก็เกิดขึ้นกับผู้เล่นพวกชาติทุกๆ คน ผมไม่มีอะไรจักพูดถึงมัน มันเกิดขึ้นแล้ว เขาเล่นได้หนึ่งเกม พร้อมทั้งมันสุดเพอร์เฟ็กต์ แต่ภายหลังกลับมาจากฝ่ายชาติเขาก็บาดเจ็บ สัปดาห์หน้าที่เจอกับ โบลตัน (แคปิตอล วัน คัพ) แน่นอนว่าเขาจักไม่ได้ลงเล่น เขาจะได้ลงสลับกันไปแบบนี้

ด้วยกันเขายังกล่าวต่ออีกว่า คอสต้านั้น มีปัญหา เขาไม่สามารถลงเล่นได้ใน 3 เกมต่ออาทิตย์ ถ้าเขามีเวลาอาทิตย์เดียวให้ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เขาเก่งขึ้นต้นใหม่ได้อีกครั้งเหมือนกับที่เขาทำ แต่ในเวลา 3 วัน หลังจากวันเสาร์ที่ตัดผ่านมา มันไม่พอ มันไม่เก่งทำให้เขาเพอร์เฟ็กต์ได้ในวันอาทิตย์ที่จะถึง วันนี้ เขายังไม่สมบูรณ์พอที่จักได้ลงเล่นหลังตัดผ่านเกมวันเสาร์มา นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น