วันพุธที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ฟุตบอลแห่งนัดหมายแหลมทอง vs เกาหลี ในศึก เอเชียนเกมส์ 2014

รับชมคลิปเต็ม เปิดใจโค้ชซิโก้ เผยจุดโทษคือจุดเปลี่ยนเกมส์ !!



เปิดใจ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคณะชาติไทย หลังทีมพ่ายเจ้าภาพเกาหลีใต้ผลบอล 0 - 2 พลาดโอกาสเข้าไปชิงชนะเลิศหนแรกในเอเชียนเกมส์2014 ครั้งนี้อย่างน่าเสียดาย


 

พร้อมด้วยในจังหวะที่ยิงจุดโทษในคลิปนี้ยังมีการตัดภาพการยิงจุดโทษในครั้งแรกออก เพราะว่าในจังหวะแรก ผู้รักษาประตูของไทยเซฟได้ แต่ กรรมการได้เป่าให้ยิงใหม่เพราะ...เหตุผลที่ว่านักเตะเกาหลีออกตัวยิงก่อนเป่านกหวีด ดังนั้นเกาหลีเลยได้ยิงจุดโทษถึง 2 ลูก พร้อมทั้งก็เป็นไปตามคาด ลูกที่ 2 นั้น เข้าไปอย่างสวยงาม (ประชด) 




เพราะว่าที่หลังเกมการแข่งขันจบลง โค้ชซิโก้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองค่อนข้างพอใจกับผลงานของลูกเหล่า ที่เชี่ยวชาญต่อสู้กับฝ่ายที่แข้งแกร่งอย่างเกาหลีใต้ได้ดี แต่ยอมรับเสียลูกโทษคือจุดเปลี่ยนของเกม ทำให้กรุ๊ปเราเล่นลำบากขึ้น แต่ไม่ติดใจอะไรเพราะเคารพในคำตัดสิน

และในช่วงท้าย โค้ชซิโก้ ยังได้กล่าวอวยพรกับเกาหลีใต้ว่า ก็ขอให้เกาหลีใต้คว้าแชมป์ แต่ขอร้องเหอะสมมติคว้าแชมป์ได้เพราะไม่มีจุดโทษก็จะเป็นแชมป์ที่สวยงาม

ซึ่งผมก็ต้องขอโทษแฟนบอลชาวไทย ที่ไม่เก่งเข้าชิงได้สำเร็จ เด็กๆ ทุกคนในกรุ๊ปทำเต็มที่แล้ว และนักเตะชุดนี้จักเป็นกำลังหลักของไทยถัดจากนั้นแน่นอน



คลิป เปิดใจของ โค้ชซิโก้ หลังไทยพ่ายแพ้เจ้าภาพ 0-2

 

พร้อมกับจากที่ได้ลองย้อนไปดูเกมส์การแข่งขันในกีฬาประเภทต่างๆ กันดูนะครับ ซึ่งท่านผู้อ่านก็คงจักได้ติดตามพร้อมทั้งให้กำลังใจนักกีฬาไทยกันอยู่แล้ว ถ้างั้นเราลองมาดูกันเลยดีกว่า ว่ากีฬาใดบ้างที่มันดูไม่เป็นธรรม พร้อมกับค้านสายตาผู้ชมชาวไทย

ด้วยว่าตัวผมก็ไม่หวังจะขุดคุ้ยเรื่องที่ไม่ดีๆ ของใครคนใดคนหนึ่งมาหรอกนะครับ แต่ก็อย่างว่า มันกำลังเป็นกระแส ก็ปรารถนาให้ท่านผู้อ่านทั้งหลายได้เห็นความโหดร้ายของวงการกีฬา ก็คงต้องยอมรับนะครับว่า การเป็นเจ้าภาพเรื่อง หน้าตา มันเป็นสิ่งสำคัญ แต่ถ้ามันมากไป มันก็อาจจักมีแต่ส่งผลเสียกลับคืนมา เราลองมาดู ช็อตต่างๆของเกมส์ฟุตบอลในอดีตสักหน่อยว่ามันรุนแรงสักแค่ไหน

ปล.ไม่ได้แค้นอะไรเป็นการส่วนตัวนะครับ แค่ทะเยอทะยานจักกราบทูลว่า นักกีฬาทุกคนยอมเสียสละเวลาอันมีค่าของตัวเอง เพื่อมาฝึกซ้อมเป็นเดือนเป็นปี ก็หวังที่จักได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติด้วยกันตัวเอง แต่ถ้าการตัดสินของใคร คนใด คนหนึ่ง นั้น มันส่งผลให้รูปเกมส์เปลี่ยนไป ก็คงต้องมานั่งคุยกันแล้วล่ะว่า เราจักมีการจัดแข่งกีฬาไปทำไม เพื่ออะไร?






กีฬาแบตมินตัน 

คู่ของน้องเมย์ นั้นก็ 50/50 ก็เพราะว่าเราก็ไม่ได้ไปอยู่ในสนามด้วยจิ ^_* แต่ถ้าต่างว่าดูจากคลิป ที่ประเทศจีน และ ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นชนิดชายเดี่ยวแข่ง ที่เจอกับเกาหลี อันนี้ลมแอร์เกือบจัก 99.98% เลยทีเดียว






กีฬามวยสากลสมัครเล่น 


คู่ของสายลมนั้น

ยกแรกนั้นทั้งคู่ชกได้ เอิ่ม..อ่า..สูสีกันมาก ถ้าจักให้เกาหลีชนะก็ไม่ค่อยน่าเกลียดเท่าไหร่หรอก

ยกที่สองนี่มันค้านสายตาแน่ๆๆที่ให้เกาหลีชนะน่ะ ถ้าใครได้ดูก็คงจักรู้นะครับ

ส่วนยกสุดท้ายนี่ หมัดของสายลมอาจจะเข้าเป้าน้อยไปบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับว่า สมควรจักให้แพ้ แต่ว่าผลที่ออกมานี่ ไทยปราชัย 0 - 3 แบบนี้ต่อให้เป็นพ่อพี่ตุ้ม ก็เข้าใจไม่ลงหรอก (*พี่ตุ้ม - นักมวยสาวลักษณะสองนะฮ๊า )



คลิปสายลม VS ฮัน ซูนซูล






-ยังไม่หมดนะครับสำหรับคู่มวยสาวของไทยอย่าง โสภิดา สะทุมรัมย์ คู่นี้นั้นถือว่าค้านสายตาอย่างหาที่เปรียบมิได้ เกมส์ตลอดทั้ง 4 ยก นั้นสาวไทยเดินหน้าบุกไล่อัด สาวจีน แบบขาดลอย แต่ ผลที่ออกมาคือ

>>> กรรมการคนแรกจากประเทศฟินแลนด์ให้ไทย ชนะ 39-37 คะแนน

>>> ส่วนกรรมการอีกสองท่านจาก ประเทศตูนิเซีย พร้อมด้วย ประทศฟิลิปปินส์ ให้ทั้งคู่เสมอกัน 38-38 คะแนนทั้งคู่

>>> กับท้ายที่สุดกรรมการบนเวทีได้ชูมือให้ ซิล ไห่จูน จากประเทศจีน เป็นฝ่ายชนะไปด้วยคะแนน 2-1 เสียง เป็นท่านท่านจักคิดเยี่ยงไร





โสภิดา สะทุมรัมย์ VS ซี ไฮจวน


ด้วยกันยังมีอีกหลายๆ กีฬานะครับ แต่พูดไม่หมดเอาเป็นว่าแค่นี้ก่อนก็แล้วกัน

ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่านี่เป็น #ความคิดเห็นส่วนตัว ส่วนท่านผู้อ่าน อาจจักคิดต่างออกไป ผมก็ยินดีรับฟังความคิดเห็นจากท่านผู้อ่านทุกคนครับ (อย่าด่าผมนะ!!! ผมกลัว )

แต่ผมก็เป็นชาวไทยคนหนึ่งไม่ว่าจักยังไง ก็จักขอติดตามชม และเชียร์กรุ๊ปชาติไทยไปตลอดจนจบการแข่งขัน เอเชียนเกมส์2014 ครั้งนี้เลยครับ


ศึกฟุตบอลหมู่ชาติไทยจักมีโปรแกรมบอลลงชิงเหรียญทองกับประเทศอิรัก ในวันที่ 2 ตุลาคม เวลา 15.00 น. ยังไงก็มาร่วมติดตามชมพร้อมทั้งสนับสนุนกันด้วยนะครับ

ปล.ขอบคุณที่อดทนอ่านนะครับ

ขอบคุณข่าวจาก >>> http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น