วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล แกรี่ เชื่อว่าสตาร์ผีจักช่วยดูดดูดโด้กลับบ้านกับข่าวคราวฟุตบอลอื่นๆอีกล้นหลาม



รุ่นพี่แกรี่ เชื่อว่าสตาร์ผีจะช่วยดึงดูดโด้กลับบ้าน



ครั้นทางเนวิลล์ผู้พี่ ได้เชื่อการที่หมู่ ปีศาจแดง ดึงสตาร์ดังอย่าง ดิ มาเรีย เหรอ ฟัลเกา เข้ามาในทีม จักช่วยเพิ่มโอกาสที่ โด้ กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นไปได้มากยิ่งขึ้น

หลังจากที่แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขาวทีมชาติอังกฤษ กับอดีตกัปตันเหล่าของสโมสรพวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ปยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชื่อว่าโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชันษากตัวเก่งของคณะ เรอัล มาดริด จะเคลื่อนย้ายกลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีความเป็นไปได้มากขึ้นแล้ว ภายหลังที่ทัพหมู่ ศักราชศาจแดง เสริมนักเตะชั้นดีอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย พร้อมทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา เข้ามาในช่วงซัมเมอร์

ซึ่งเนวิลล์ผู้พี่ นั้นได้ทำหน้าที่เป็นผู้สันทัดกรณีของสถานีโทรทัศน์ เพราะที่สื่อ สกายสปอร์ต ไดกล่าวว่า มันเป็นข่าวโจษจันมาร่วมชันษาแล้ว ช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีการพูดถึงเหมือนกัน แล้วก็มีข่าวตามออกมาว่า โรนัลโด้ ไม่มีความสุขกับ กลุ่มเรอัล มาดริด แม้ว่าชันษาที่แล้วเพิ่งจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเศักราช้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม คำถามแรกคือเขาอิ่มตัวกับ มาดริด ใช่ไหมยัง ส่วนเรื่องที่เขารัก คณะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ก็เปล่านั้นไม่ต้องสงสัยอยู่แล้ว

กับอาจจะพูดได้ว่าการที่เรามีทั้ง ดิ มาเรีย พร้อมทั้ง ฟัลเกา ทำให้มันมีโอกาสมากขึ้น มันต้องเป็นแบบนั้น ก็เพราะว่าพวกแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาจริงจังกับการดึงนักเตะระดับโลกเข้ามาสู่ฝ่าย เราเคยพูดกันไปจนกระทั่ง 3 หรือ 4 เดือนก่อน กับคำถามที่ว่าพวก แมนฯ ยูไนเต็ด จักยังคงดึงดูดนักเตะชั้นนำเข้ามาได้หรือไม่ไม่ ซึ่งเรื่องนี้เห็นได้ชัดเลย แบ็กขวารุ่ง คลาสออฟ 92 ร่ายยาว



เป็นไปได้ไง เท่าที่รูนี่ย์ชนะดิมาเรียวิ่งเร็วสุดในเหล่า


คงจะไม่เชื่อ หลังหมูรูน ได้กลายเป็นคนวิ่งเร็วสุดในทัพฟุตบอล ทีมผีแดง เกมอัดหมู่ คิวพีอาร์ผลบอล 4 - 0 ซึ่งความเร็วอยู่ที่ 32,7 กม เหนือกว่าเจ้าแห่งความเร็วอย่าง ดิ มาเรีย ที่อุตส่าห์วิ่งได้ถึง 32,3 กม เสียอีก

เพราะว่าครั้ง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ หมู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นผู้เล่นที่วิ่งได้เร็วสุด ในเกมที่เหล่าของเขาเปิดรังถล่ม ทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 ขณะวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ลอดมา เอาชนะ อังเคล ดิ มาเรีย พรรษากตัวใหม่ที่มีจุดเด่นตรงความเร็วไปได้อย่างเหเอิกเกริกเชื่อ

ซึ่งหัวหอกกัปตันทีม วิ่งสศักราชดในจังหวะฉีกตัวหนี ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมหมู่ ซึ่งเป็นความเร็วสูงสุดในเกมดังกล่าวของเจ้าตัว 


  1. เพราะว่าวัดได้ 20,3 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือ 32,7 กิโลเมตร ซึ่งมากกว่า 
  2. ดิ มาเรีย ที่วัดได้ 20,1 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือ 32,3 กิโลเมตร ด้วยกันตามมาด้วย 
  3. อันดับที่สาม อันโตนิโอ วาเลนเซีย นั้นเป็นอันดับที่ 3  20 ไมล์ต่อชั่วโมง


กับในส่วนของนักเตะที่วิ่งได้ระยะมากสุดตกเป็นของ 


  • อันเดร เอร์เรร่า อีกหนึ่งมิดฟิลด์ตัวใหม่ของ หมู่ชันษาศาจแดง เพราะทำระยะไป 7,6 ไมล์ไม่ก็ 12,2 กม. 
  • ดาลี่ย์ บลินด์ คู่มิดฟิลด์ตรงกลางในเกมนั้น โดยวิ่งไป 7,4 ไมล์หรือ 11,9 กม 


ส่วนผู้ที่ทำสถิติทั้ง 2 อย่างได้ต่ำที่สุด ด้วยกันไม่นับผู้รักษาประตู กลับกลายเป็น 

  • อัดนาน ยานาไซ เพราะว่าวิ่งเร็วสุดที่ 15,9 ไมล์ต่อชั่วโมงไม่ใช่หรือ 25,7 กม 
  • ทำระยะไป 0,9 ไมล์ใช่ไหม 1,5 กม ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามเช่น 8 นาทีเท่านั้น






เท่าที่ทางฮอตชอต ชี้สาลิกามีคุณสมบัติพร้อมตกชั้น




หลังจากที่เชียเรอร์ ได้ออกมาเตือนว่าทีม สาลิกา ระมัดระวังตัวเองไว้ให้ดี เนื่องมาจากปัจจุบันนี้ทีมมีคุณสมบัติของการร่วงตกชั้นครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นหลังเศกยกเยี่ยงทิชชู่ และหน้าทื่ดั่งสากกะเบือ

จนกระทั่ง อลัน เชียเรอร์ ตำนานกองหน้าจอมถล่มประตูของฝ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมือง ผู้ดี ออกโรงวิเคราะห์ผลบอลแสดงความเป็นห่วงฟอร์มของทัพ พวกสาลิกาดง ในช่วงออกสตาร์ทของการแข่งขันซีซั่นนี้ โดยระบุว่าตนไม่เห็นวี่แววของการที่พวกจะพังประตูได้เลยในแต่ละเกม เช่นเดียวกับความอ่อนหัดในแนวรับอันเปื่อยยุ่ยที่เหมือนพร้อมจักถูกเจาะตาข่ายอยู่เสมอในทุกๆ วินาที ซึ่งนี่ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญของเหล่าที่เตรียมตัวร่วงตกชั้น

เพราะว่าที่ ฮอตชอต ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติกระซวก 206 ประตู จากการลงสนาม 404 นัดให้กับ นิวคาสเซิ่ล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า พวกนิวคาสเซิ่ล เป็นพวกที่เหมือนไม่มีแววจะยิงประตูได้ พร้อมกับก็ไม่มีแววที่จะพร้อมรักษาคลีนชีตเช่นกัน นี่เป็นใบเสร็จชั้นดีของฝ่ายที่กำลังจะร่วงตกชั้น และกุนซือใหญ่อย่าง อลัน พาร์ดิว ก็กำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนัก

โดยที่ฟอร์มการเล่นของเหล่าในนัดแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0 - 4 เป็นอะไรที่พูดได้ว่าห่วยตั้งแต่ต้นยันจบ นิวคาสเซิ่ล จำเป็นจักต้องเริ่มเก็บชัยชนะให้ได้แล้วในครั้งนี้ เพราะถ้าคุณยิ่ง ให้เสรีภาพให้เวลาทะลุไปเท่าไหร่ การเก็บชัยชนะสักนัดหนึ่งมันก็จะยากขึ้นเรื่อยๆ ความกดดันก็จะถาโถมเข้ามามากขึ้นไปอีก เชียเรอร์ ร่ายยาว

พร้อมด้วยเนื่องด้วยฝ่าย นิวคาสเซิ่ล นั้นออกสตาร์ทเกมลีกในซีซั่นนี้ไปแล้ว 4 นัด ยังไม่สมรรถเก็บชัยชนะได้เลย แบ่งเป็นเสมอ 2 แพ้ 2 รั้งอยู่อันดับ 20 ของตาราง



ทางด้านอิมโมบิเล่ สุดโล่งตั้งต้นต้น|ตั้งต้นแรก}ตุงแรกเสือเหโจษจันงแล้ว


คงเป็นที่แจ้งเกิดเต็มตัว จนถึงอิมโมบิเล่ ยอมรับ เหมือนยกภูเขาออกจากอก หลังซัดประตูแรกในสีเสื้อ หมู่เสือเหเอิกเกริกง ได้สำเร็จ เกมเปิดรังอัด กลุ่มปืนใหญ่ 2 - 0 ศึกชปล รอบแบ่งกลุ่ม

ทางด้านของชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกโล่งใจแบบสุดๆ หลังเอาฤกษ์ต้น|ขึ้นต้นแรก}ประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ได้เสียที ยังเกมเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ กรุ๊ปอาร์เซน่อล ไป 2 - 0 ในศึก ยูฟ่า แชมเชันษา้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก คราววันอังคารที่ 16 กันยายน ที่ลอดมา เพราะว่าเปิดเผยว่าเหมือนเป็นการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว

โดยที่ศูนย์หน้าชาวอิตาลี ที่เพิ่งเขยื้อนมาจาก โตริโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ได้กล่าวว่า ผมดีใจ เพราะว่าเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่มีคนพูดกับผมถึงความล้มเหลว ต้องไม่ลืมว่าการผมมาที่นี่ ผมมาในฐานะชาวต่างชาติ ฉะนั้นผมจำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัว ซึ่งผมกำลังทำงานอย่างหนัก โค้ชกับเพื่อนร่วมทีมที่นี่เยี่ยมมากๆ ช่วยผมมากมาย การมาทำงานที่ต่างประเทศ ช่วยให้คุณเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น พร้อมด้วยผมชอบที่จะสวมเสื้อตัวนี้

ซึ่งผมขอยกประตูนี้ให้กับครอบครัว, ภรรยา, ลูกของผม อย่างที่พวกเขารู้ว่ามันยากขนาดไหนกับการเกริ่นต้นที่นี่ ประตูนี้เป็นเหมือนการยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว หัวหอกวัย 24 ชันษา ร่ายยาว

ด้วยกันทั้งนี้ จากการเอาชนะ ทีมไอ้ปืนใหญ่ ไปในเกมนี้ ทำให้พวกเขากลายเป็นผู้นำกลุ่มดี มี 3 คะแนนเต็มจากการเล่นหนึ่งนัด โดยในโปรแกรมถัดจากนั้นทัพ กรุ๊ปเสือเหเอิกเกริกง จักต้องออกไปเยือน อันเดอร์เลชท์ ในวันพุธที่ 1 ตุลาคม จากนั้น



ทางด้านซิเมโอเน่ โอดว่าหมีเสียโอกาสไปท่วมท้นทำพ่ายกอส 2-3


คราวซิเมโอเน่ โอดว่าทัพทีม ตราหมี นั้นใช้โอกาสเประบือง ทำให้เป็นเหตุให้บุกไปพ่าย หมู่กอส 2-3 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมือคืนนี้

ซึ่งทางด้าน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกโรงเสียดาย หลังใช้โอกาสเปโจษจันง จนเป็นเหตุทำให้พวกเขาบุกไปพ่าย โอลิมเศกยกอส 2-3 ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มศึก ยูฟ่า แชมเศักราช้ยนส์ ลีก จนถึงวันอังคารที่ 16 กันยายนที่พ้นมา พร้อมชมคู่แข่งว่ามีความแข็งแกร่งพอตัวเลยทีเดียว

พร้อมกับทางกุนซือฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ ผู้พาทัพ กรุ๊ปตราหมี คว้ารองแชมป์ ยูซีแอล ครั้นปีที่แล้ว เพราะว่าได้กล่าวว่า มันเป็นเกมที่ยาก เรารู้ดีตั้งแต่วินาทีแรก โอลิมเศักราชยกอส เชี่ยวชาญเข้ารอบมาได้ และพวกเขาจะต้องสู้กับเรากับ ยูเวนตุส สองทีมใหญ่ในยุโรป เรามีเกมบุกที่ดี มีโอกาสในช่วงครึ่งเวลาแรก แต่พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นทันทีที่ได้บุกใส่ โอลิมเศักราชยกอส โชคดีทันทีที่อยู่ปากประตู กับเราไม่ศักยทำได้ปางมีโอกาส

โดยทั้งนี้ ทัพ เหล่าตราหมี มีเกมนัดถัดจากนั้นเพราะว่าจักพบกับ ยูเวนตุส แชมป์ลีกสูงสุดของประเทศอิตาลี ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังจากนั้น



พี่เจิดรับหมู่หงส์หืดจับแม้เชือดหมู่ลูโดโกเรตส์ได้สำเร็จ


เจิด ยอมรับ หมู่หงส์แดง ต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แม้หวังจะอยู่รอดในศึก บิ๊กเอียร์ จากนั้น หลังฟอร์มไม่ค่อยแจ่ม แม้เชือด ลูโดโกเรตส์ ได้สำเร็จ

ทันทีที่ทางสตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันคณะของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า คณะของตนเองยังเล่นได้ไม่ดีนัก พร้อมด้วยต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นกว่านี้ สมมติว่าหวังจะไปได้ไกลในถ้วย ยูฟ่า แชมเชันษา้ยนส์ ลีก แม้เกมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม จักสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลูโดโกเรตส์ กรุ๊ปดังจากบัลแกเรีย ไปได้แบบหืดจับ 2 - 1 ตราบใด 16 กันยายนที่ผ่านมา

ซึ่งเกมในนัดนี้ กลุ่มลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากจุดโทษของ สตีวี่จี ช่วยให้พวกเขาเก่งเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมเก๋า ก็ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นโดยรวมนั้นยังไม่ดีสักเท่าไหร่นัก เราเล่นกันได้โอเค แต่เราไม่ได้เล่นดีกว่าคำว่าโอเคเลย มันยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้อีกมาก เรามักจะมีปัญหาเวลาโดนเกมสวนกลับ ในรายการนี้ ถ้าเกมหน้าเราเอาชนะ บาเซิ่ล ได้ มันจะทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี พร้อมกับมีโอกาสเข้ารอบ แต่ก่อนอื่นเลย เราต้องเล่นกันให้ดีกว่าเกมนัดนี้

พร้อมกับนอกจากนี้ กัปตันทัพหมู่ หงส์แดง วัย 34 ศก ยังได้ออกมากล่าวชื่นชม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกป้ายแดง ที่เชี่ยวชาญเบิกสกอร์แรกของตัวเองกับกลุ่ม ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมนัดนี้ เพราะระบุว่า คุณต้องให้เครดิตกับ บาโลเตลลี่ เขาพบกับปัญหาในการทำประตู มาสักพักหนึ่งแล้ว แต่การเป็นดาวยิงที่ดีคุณจักต้องเดินหน้ารองลงไป พร้อมกับหาโอกาสทำประตูให้ได้ กับในที่สุดเขาก็ทำมันสำเร็จ นอกจากนี้เขายังเป็นนักเตะที่ขยันพร้อมทั้งทุ่มเทอีกด้วย

ซึ่งเหตุด้วยทีม ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นในศึก บิ๊กเอียร์ อีกครั้ง ในวันที่พุธที่ 1 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เพราะว่าจักพบกับ เอฟซี บาเซิ่ล จากสวิตเซอร์แลนด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น