วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ข่าวฟุตบอล!!!! หลังเมสซี่โดยศาลฟ้องเรื่องหนีเงินภาษี,ศึกมิตรเก่าอย่างรูนี่vsโด้ ติดตามชมได้ที่นี่



ทีมบาร์ซ่ายันจ่อเปิดโปงแอ็กเกอร์660ล.



ข่าววิเคราะห์บอลเมื่อ เดลี่ เมล์ ทวงถามว่าทีม บาร์ซ่า จ่อจะกระชาก แอ็กเกอร์ จาก หงส์แดง ค่าตัวสุดถูก 660 ล้านบ.หลังแข้งสุดทนสโมสรดึง ลอฟเรน เสริมหลัง ทำส่อแววหมดอนาคตหากยังฝืนอยู่ต่อ

โดยที่เดลี่เมล์ สื่อชื่อดังรายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ใกล้ได้ตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมด้วยราคาเพียง 12 ล้านปอนด์หรือ 660 ล้านบาท หลังแนวรับทีมชาติเดนมาร์กดูจะกลายเป็นส่วนเกินกับต้นสังกัดปัจจุบันไปแล้ว

ซึ่งหลังจากที่ทีม หงส์แดง ได้ทุ่มทุน 20 ล้านปอนด์หรือ 1.1 พันล้านบาท เพื่อดึงตัว เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชียมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ แอ็กเกอร์ ซึ่งเดิมทีก็ไม่ได้การันตีตำแหน่งตัวจริงถาวรอยู่แล้วนั้นยิ่งตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากกว่าเดิม

โดยที่รายงานระบุว่าเมื่อทีม บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอเข้ามา แอ็กเกอร์ จึงไม่ลังเลที่จะปิดฉากช่วงกาลเวลา 9 ฤดูกาลในถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อย้ายไปต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับโคตรทีมเมืองกระทิงซึ่งมีคู่แข่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเพียง 2 คน นั่นคือ 1.เคราร์ด ปิเก้ และ 2.เฌเรมี่ มาติเยอ



ข่าวบาร์ซ่าจ่อที่จะเลหลังอัลเวสสุดถูก



ทีม บาร์ซ่า เตรียมปักป้ายจำหน่าย ดาเนี่ยล อัลเวส ในราคาเลหลัง เริ่มต้นที่ 94 ล้านบาท คาด เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย เพราะค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆ

เหตุที่ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ้คขวาจอมบุกของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า อาจโดนขายออกไปในเร็วๆ นี้ด้วยราคาถูกเหลือเชื่อ เริ่มต้นที่ 2.1 ล้านยูโรหรือ 94.5 ล้านบาท เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย หลังจากต้นสังกัดมีปัญหา ต้องจ่ายเงินชดใช้กรณีซุกภาษีซื้อตัว เนย์มาร์ และเพิ่งทุ่มเงินก้อนโตดึง หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล

ซึ่งแบ็คชาวบราซิเลี่ยนเป็นหนึ่งในแข้งที่รับค่าจ้างสูงเป็นลำดับต้นๆ ของสังกัดดังแคว้นคาตาลัน แต่สมมุติไม่สามารถหาสโมสรที่จะมาซื้อตัวได้ บาร์ซ่า ก็อาจใช้เป็นตัวแถมในการล่อ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ให้ปล่อยตัว มาร์ควินญอส ปราการหลังดาวรุ่ง แม้จะโดนแฟนๆ คัดค้านที่พยายามผลักไสแข้งขวัญใจออกไป

ในขณะที่ อเล็กซ์ ซง ก็ได้เป็นอีกรายที่อยู่ในข่ายนักเตะโดนปักป้ายขายหลังซื้อมาเมื่อ 2 ปีก่อนในราคา 19 ล้านยูโรหรือ 855 ล้านบาท แต่ใช้งานได้ไม่คุ้มค่า เช่นเดียวกับ อิบราฮิม อเฟลลาย แข้งดัตช์ที่โดนขึ้นทะเบียนจำหน่ายออก แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาถึงทั้งคู่



กุนซืออัลเมเรีย คอนเฟิร์ม เตรยมส่งมุ้ยตัวจริงเกมอุ่นแข้งกิเลนพุธนี้



เมื่อฟรานซิสโก้ โรดิเกวซ กุนซือของ ยูดี อัลมาเรีย เล่าพร้อมส่ง ธีรศิลป์ แดงดา ลงเป็น 11 ตัวจริงกับเล่นเต็มที่แม้เป็นเกมอุ่นเครื่อง ด้าน ดาแกน ทาลายิช กุนซือกิเลนผยอง เผยพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุกและพร้อมโชว์ศักยภาพของของสโมสรไทยให้ทีมระดับโลกได้เห็น

และในตอนเมื่อบ่ายวันที่ 29 กรกฎาคม 57 เวลา 15.00 ณ ห้องแถลงข่าวสนามหญ้าเอสซีจี เตเดี้ยม สโมสรยูดี อัลเมเรีย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวถึงความพร้อมของทั้งสองทีมก่อนที่จะลงอุ่นเครื่องกันในวันพรุ่งนี้ 30 กรกฎา57 ที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00น. ซึ่งทีม “อัลเมเรีย” นำมาโดย 1.ฟรานซิสโก้ โรดิเกวซ, 2.ธีรศิลป์ แดงดา และ 3.มิเกล อังเจล การ์เซีย เปเรซ กัปตันทีม ส่วน “กิเลนผยอง” มี 1.ดราแกน ทาราจิค และ  2.ดัสกร ทองเหลา

โดยที่ในงานการแถลงข่าว ฟรานซิสโก้ โรดิเกวซ กุนซือของทีม ได้เผยว่า “เกมในวันพรุ่งนี้เราจะเต็มที่แน่นอนร้อยเปอร์เซ็น และเชื่อมั่นว่าเกมพรุ่งนี้ไม่ใช่งานง่ายแน่นอนคงเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เพราะ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทีมชั้นนำของไทยและเป็นทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งด้วย และยืนยันว่าเกมในวันพรุ่งนี้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา จะได้ออกสตาร์ทลงเป็น 11 ตัวจริงครั้งแรกกับ อัลเมเรีย แน่นอน”

ในส่วนของ เจ้ามุ้ยหรือ ธีรศิลป์ แดงดา ได้กล่าวเช่นกันว่า “ยังคงรู้สึกแปลกๆ ที่ต้องลงเล่นในสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ในฐานะทีมเยือน แต่ก็พร้อมลงโชว์ผลงานให้แฟนๆ ชาวไทยได้เห็น และจะลงเล่นเต็มทีทุกนาทีที่ได้รับโอกาสลงสนามด้วย”

ซึ่งทางด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำมาโดย ดาแกน ทารายิช กุนซือใหญ่ของทีมพร้อมด้วย ดัสกร ทองเหลา เผย “เกมในวันพรุ่งนี้คงเป็นเกมที่สนุกและเราจะเล่นอย่างเต็มที่พร้อมโชว์ศักยภาพของฟุตบอลไทยให้สโมสรต่างชาติอย่างอัลมาเรียได้เห็น ว่าเราสามารถต่อสู้กับทีมสุดยอดได้อย่างสนุกและสูสี และขอต้อนรับ อัลเมเรีย กับการมาปรีซีซั่นที่ประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย”

ในด้านของ ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตันทีม เผย “รู้สึกยินดีที่ได้เล่นกับมุ้ยอีกครั้งนึง พรุ่งนี้จะเล่นเต็มที่ หวังว่าแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ และแฟนบอลชาวไทยทุกๆ คนคงจะได้ดูเกมที่สนุก”



เล่นดีก็ต้องชมเมื่อกัปตันอัลเมเรียชูมุ้ยเล่นบอลโคตรหัวกะทิ



หลังจากที่ มิเกล อังเจล การ์เซีย เปเรซ กัปตันทีมอัลเมเรีย ได้ออกมาชื่นชมยินดี ธีรศิลป์ แดงดากองหน้าคนใหม่ของทีมว่า เป็นนักเตะที่ดีและเล่นบอลฉลาดคนหนึ่ง แต่ยืนยันจะสอดแทรกตัวจริงในทีมนั้นเขาจะทำได้หรือไม่ก็อยู่ที่ตัวของเขาเอง


หลังควันหลงหลังจากการแถลงข่าวฟุตบอลรายการพิเศษ “LFP WORLD CHALLENGE 2014 Presented by SCG” นัดที่สโมสร “ยูดี อัลเมเรีย” ทีมจากลากีกา สเปน บุกพลมาเยือน “แชมป์ไทยลีกสูงสุด 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557 เวลาแข่ง 19.00 นาฬิกา ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี

ซึ่งทางด้านของ มิเกล อังเจล การ์เซีย เปเรซ กัปตันทีมอัลเมเรีย ได้ออกมาชื่นชม ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนใหม่ของทีมว่าเป็นนักเตะที่ดีและเล่นบอลฉลาดคนหนึ่งด้วยว่า หลังจากที่ได้เล่นร่วมกับมุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) มาได้สักพักก็รู้สึกได้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง เวลาบอลอยู่ที่เขาเราจะเบาใจได้ว่าจะไม่เสียบอลง่ายๆ แน่ และที่สำคัญเขายังเป็นคนที่เขยื้อนไปกับบอลได้เร็ว และยังเป็นคนที่เล่นบอลฉลาดมากๆ อีกด้วย

ในส่วนเรื่องการสอดแทรกตัวจริงในทีมนั้นเขาจะทำได้หรือไม่ก็อยู่ที่ตัวเขาเอง แต่เชื่อว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้เล่นในลีกที่แข็งแกร่งอย่างลา ลีกา สเปน


ทีมบาร์ซ่าสุดอู้ฟู่ซีซั่นก่อนฟันรายได้ระดับสถิติ2.3หมื่นล้านบาท


เมื่อทีม บาร์ซ่า ขอโวว่า ซีซั่นก่อนสุดอู้ฟู่ทำรายได้สูงเป็นสถิติ 2.3 หมื่นล้านบ. หักลบยังกำไร 1.8 พันล้านบ. ลดหนี้ลงเหลือ 1.3 หมื่นล้านบาท โดยได้เผยว่า เมสซี่-เนย์มาร์ เจาะตลาด รัสเซีย-บราซิล แหล่งทำเงินใหม่ของสโมสร

ทีมอย่างบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เปิดผยว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาหรือนับจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้นพวกเขาทำเงินรายได้สูงสุดเป็นสถิติ 530 ล้านยูโรหรือ 2.3 หมื่นล้านบาท โดยคิดเป็นเงินกำไรถึง 41 ล้านยูโรหรือ 1.8 พันล้านบาทเลยทีเดียว แถมยังช่วยลดหนี้สินได้มากถึง 44 ล้านยูโรหรือเป็นเงิน 1.9 พันล้านบาท ทำให้หนี้สินในปัจจุบันเหลือเพียง 287 ล้านยูโรหรือ 1.3 หมื่นล้านบาท

ซึ่งนับตั้งแต่ ฆาเบียร์ ฟาอุส เข้ามารับฐานันดรรองประธานสโมสรและทำหน้าที่ดูแลเรื่องการเงินเมื่อปี 2010 เจ้าตัวก็สามารถทำให้ เจ้าบุญทุ่ม ลดหนี้สินลงได้ถึง 143 ล้านยูโรหรือ 6.4 พันล้านบาท พร้อมทั้งทำให้สโมสรกระโดดจากอันดับ 24 ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ในชาร์ตทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกของ ฟอร์บส์ นิตยสารการเงินชื่อดัง โดยตามหลังเพียง เรอัล มาดริด อริร่วมลีกทีมเดียวเท่านั้น

ตามรายงานได้ระบุว่ารายได้หลักของทีมดังแห่งถิ่นคัมป์ นู มาจากการโฆษณาและการเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์หลายรายซึ่งคิดเป็นเงินมหาศาลถึง 169 ล้านยูโรหรือ 7.6 พันล้านบาท ตามมาด้วยส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์ทีวี 161 ล้านยูโรหรือ 7.2 พันล้านบาท ค่าตั๋วเข้าชมการแข่งขัน 128 ล้านยูโรหรือ 5.7 พันล้านบาท การซื้อ-ขายนักเตะ 53 ล้านยูโรหรือ 2.3 พันล้านบาท และค่าสมาชิกสโมสร 19 ล้านยูโรหรือ 855 ล้านบาท

ซึ่งอย่างไรก็ตามทีม บาร์ซ่า มีค่าใช้จ่ายในระดับมหาศาลไม่แพ้กันกับรายรับ โดยส่วนใหญ่เป็นค่าจ้างบุคลากรซึ่งสูงถึง 286 ล้านยูโรหรือ 1.3 หมื่นล้านบาท และเป็นค่าจ้างเฉพาะของนักเตะ 254 ล้านยูโรหรือ 1.1 หมื่นล้านบาท

โดยทั้งนี้ ฟาอุส ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะอันดับหนึ่งของโลกช่วยเปิดตลาดในประเทศรัสเซียให้กับสโมสรได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับ เนย์มาร์ ซึ่งช่วยเปิดตลาดในประเทศบราซิล และถือเป็นอีกแหล่งทำเงินทำทองของสโมสรต่อไปในอนาคตโดยท่านสามารถติดตามชมข่าว ฟุตบอล ผลบอล ตารางบอล โปรแกรมบอล เพิ่มเติมได้ที่ http://jeedbaball.blogspot.com/



จะต้องเจอทีมเก่า!อันเช่เปรยอาจส่งโด้พังประตูผีเสาร์นี้



โดยที่คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทัพ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด เปิดเผยว่า ตนเองนั้นอาจตัดสินใจส่ง คริสเตียโน โรนัลโด้ หอกเบอร์หนึ่งของทีมเข้าสู่สนามดวลกับทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา

เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมปรีซีซั่นกับทีม รีล มาดริด ที่เมืองลุงแซม ในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม 2557 เวลา 03:00 นาฬิกาตามเวลาในบ้านเรา โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ นั้นอดีตเคยค้าแข้งกับยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์มาก่อน โดยในอีกสามวันที่จะถึงนี้ เจ้าตัวก็จะได้มีโอกาสล่าสกอร์ทีมเก่า ซึ่ง คาร์โล อันเชล็อตติ ได้เปรยว่าคงส่งเจ้าตัวลงสนาม แต่ทั้งนี้ไม่มีอะไรแน่นอน เพราะซีอาร์เซเว่นเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ และแม้จะหายดีแล้วก็ตาม แต่ยังไม่ไว้ใจ



เมสซี่สะดุ้งหลังจากที่ศาลยันสอบคดีเลี่ยงภาษีต่อ



กลายเป็นหนังม้วนยาวซะแล้วเมื่อ เมสซี่ งานเข้าหลัง ศาลยันไม่ถอนคำร้องคดี ''เมสซี่'' เลี่ยงภาษี ลั่นมีหลักฐานที่เชื่อว่า แข้งซูเปอร์สตาร์เจตนาโกง เตรียมเรียกดาวเตะคนดังพร้อมบิดาไต่สวนเพิ่มเติม

เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน ยังไม่พ้นวิบากกรรม เมื่อศาลยืนยันไม่ถอนฟ้องร้องกรณีที่แข้งดังของทัพ เจ้าบุญทุ่ม เลี่ยงภาษีในแดน กระทิงดุ เตรียมเรียกตัวมาไต่สวนพร้อมบิดาอีกครั้งในเร็วๆ นี้

เพราะแม้ทนายทางฝั่งของดาวเตะซูเปอร์สตาร์จะเคยไว้อ้างว่า เมสซี่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตของบิดา เพราะไม่มีความรู้ทางด้านภาษีมาก่อน แต่ทางศาลยืนยันว่าพวกเขามีหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่า แข้ง เจ้าบุญทุ่ม รู้เห็นเป็นใจกับการตั้งบริษัทเลี่ยงภาษีของบิดา ส่วนข้อโต้แย้งของทนายที่อ้างมานั้นฟังไม่ขึ้น เนื่องจากการทำทุจริตของดาวเตะเลือด ฟ้า-ขาว นั้น ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านภาษีมาก่อน ก็สามารถทำได้

ซึ่งสำหรับ เมสซี่ และบิดา ถูกกล่าวหาว่าแอบไปเปิดบริษัทในประเทศอุรุกวัย, เบลิซ, สวิตเซอร์แลนด์ และสหราชอาณาจักร บังหน้า เพื่อทำการขายภาพลักษณ์ของดาวเตะซูเปอร์สตาร์ให้กับสินค้าต่างๆ ในช่วงปี 2006-2009 

ซึ่งทำให้รัฐบาล สเปน สูญเสียรายได้กว่า 4 ล้านยูโรหรือ 168 ล้านบาท แม้ในปี 2013 ที่ผ่านมา ทาง เมสซี่ และบิดา จะยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับรัฐบาล กระทิงดุ ไปแล้วกว่า 5 ล้านยูโรคือค่าภาษี+ดอกเบี้ย แต่ก็ไม่ทำให้พวกเขาพ้นทัณฑ์แต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น