วันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รวมข่าวฟุตบอล,วิเคราะห์บอลที่ท่านดูแล!!! ในสัปดาห์ที่ผ่านมา



เกือบที่จะไม่ได้เกิด (แม่เผยหวิดทำแท้งเจ็ทโด้)

วิเคราะห์บอล : เมื่อโดโลเรสซึ่งเป็นคุณแม่บังเกิดเกล้าของเจ็ทโด้ เผยว่าลูกชายคนเก่งหวิดไม่ได้เกิด หลังพยายามทำแท้งด้วยตัวเอง ทั้งกินเหล้าและออกแรงอย่างหนัก เคราะห์ดีดาวยิง ชุดขาว รอดมาได้ ก่อนโด่งดังอย่างทุกวันนี้

คุณแม่ของนักเตะอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าลูกชายคนเก่งของเธอเกือบจะไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้ว หลังเธอพยายามจะทำแท้งดาวเตะชื่อก้องด้วยการดื่มเหล้าและวิ่งจนกระทั่งหมดแรงน้ำข้าวต้มในขณะกำลังตั้งครรภ์

โดโลเรส อเวยโร่ แม่ของเจ็ดโด้เปิดเผยผ่าน มาเธอร์ คอเรจ หนังสืออัตชีวประวัติของเธอซึ่งเพิ่งวางแผงในประเทศโปรตุเกสเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เพราะมีตอนหนึ่งระบุว่าเธอพยายามจะทำแท้ง โรนัลโด้ ซึ่งเป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่-น้องทั้ง 4 คนด้วยตัวเอง หลังคุณหมอปฏิเสธที่จะทำแท้งให้กับเธอ

เธอพูดว่า ฉันพยายามจะทำแท้ง แต่คุณหมอไม่สนับสนุนการตัดสินใจของฉัน โดโลเรส ยังเผยด้วยว่าหลังจาก โรนัลโด้ รู้เรื่องนี้ เขาก็ไม่ได้รู้สึกโกรธแค้นแต่ยังใด เขาบอกกับฉันในตอนที่เขารู้เรื่องว่า 'แม่ แม่อยากจะเอาผมออก และดูตอนนี้สิ ผมเป็นคนที่หาเลี้ยงบ้านเรานะ'

ส่วนความลับที่หลายคนนั้นยังอยากรู้อย่างเรื่อง แม่ ของ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายของ โรนัลโด้ ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังเมื่อ 4 ปีที่แล้วนั้น โดโลเรส เปิดเผยว่า โรนัลโด้ เพียงแค่บอกกับเธอว่าเขากำลังจะมีลูกและต้องการให้แม่เด็กได้รับการศึกษาและรักลูกชายของเขามากๆ


เหยินเงิบเกือบเข้าบ้านไม่ได้เพราะลืมกุญแจ


ซัวเรส กระทบสื่อแฉความเบ๊อะว่า เหตุที่ลืมกุญแจจนเข้าบ้านไม่ได้ สุดท้ายแล้วต้องแก้เก้อด้วยการถ่ายรูปกับแฟนบอลที่มารุมล้อม ระหว่างรอคนมาช่วยงัดบ้าน

เหตุการณ์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงป้ายแดงของทีม บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ถูกสื่อ กระทิงดุ แฉความสะเพร่า เหตุเข้าบ้านพักไม่ได้เพราะลืมกุญแจ สุดท้ายต้องแก้เก้อด้วยการใช้เวลาถ่ายภาพและแจกลายเซ็นให้กับบรรดาแฟนบอลที่มารุมล้อม ระหว่างรอให้เพื่อนบ้านมาช่วยงัดประตู

รายงานจากสื่อได้ระบุว่า ดาวยิงจอมงับวัย 27 ปี ที่เพิ่งย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ เจ้าบุญทุ่ม ได้ไม่นาน ไม่สามารถเข้าบ้านได้ เพราะลืมกุญแจจนต้องยืนเหงือกแห้งอยู่หน้าบ้านพักเป็นเวลานาน ซึ่งสุดท้าย ซัวเรซ จำใจต้องไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้มาช่วยงัดประตู และใช้เวลาว่างระหว่างรอความช่วยเหลือถ่ายรูปและแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลอยู่ซักพัก ก่อนจะเข้าบ้านได้ในเวลาต่อมา

(เหตุการณ์เริ่ม ตอน 1.48 นาที)




โมราต้าฝันอยากชูถ้วยแชมป์กับยูเว่


เขามาเพื่อสิ่งนี้จิงๆ โมราต้า เผยสาเหตุที่ย้ายมา ยูเว่ นั้น เพราะตัวเองฝันถึงการชูถ้วยแชมป์ ยืนยันพร้อมทำงานหนักเพื่อประสบความสำเร็จกับที่นี่

เมื่อ อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าดาวรุ่งป้ายแดงของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยเหตุผลที่เลือกย้ายมาอยู่ในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม นั่นเป็นเพราะต้องการคว้าแชมป์ใหม่ๆ กับที่แห่งนี้ พร้อมยืนยันว่าจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้ตนได้เป็นส่วนสำคัญของทีมอีกด้วย

โดยกองหน้าวัย 21 ปีนั้นได้กล่าวไว้ว่า ผมนั้นต้องการที่จะเล่นให้กับ ยูเวนตุส ไปอีกนานๆ ทีมนี้ได้แสดงให้สังเกตถึงการที่พวกเขาสนใจในตัวผม ผมชื่นชมผู้เล่น ยูเว่ หลายคน มันเป็นเรื่องเยี่ยม ที่ได้เล่นกับพวกเขา การได้แชมป์อื่นๆ ที่ ยูเวนตุส มันเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ผมทำทุกอย่างเพื่อสโมสรนี้

ผม และ ทีมยูเวนตุส นั้นมีอะไรที่เหมือนกัน ดังนั้นผมจึงมาที่นี่ หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ด้วยความตั้งใจทำงานอย่างหนัก และพยายามทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จในอนาคต ผมรู้สึกว่าตัวเองพร้อมสรรพ ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก แต่ผมพร้อมกับการเล่นใน เซเรีย อา หนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลกแล้ว หัวหอกชาวสเปน ร่ายยาว

ทั้งนี้ที่ โมราต้า ย้ายจากทีม ฟุตบอล เรอัล มาดริด ในสเปน มาร่วมทัพ ไอ้ม้าลาย ด้วยค่าตัวสูงถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 3 ปี โดยมีออพชั่นดึงตัวกลับได้ภายใน 2 ฤดูกาลหน้า ด้วยค่าตัวต่ำสุด 30 ล้านยูโรหรือ1,350 ล้านบาท โดยจะขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ลงเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกด้วย



เอเย่นต์อ้างว่าบาร์ซ่าสนใจดึงบลินด์ร่วมทีมจริง


เหตุล้อเล่นจนเกิดเป็นจริง!! เอเย่นต์ยันกับปากว่า บาร์ซ่า เอาใจใส่ที่จะกระชาก บลินด์ เสริมแผงหลังจริง แม้รับสภาพยังแค่สนใจ ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวจริงจัง

เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดาลีย์ บลินด์ แบ็กซ้าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มหาอำนาจใน เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แย้มเป็นนัยว่านักเตะในความดูแลของเขามีสิทธิ์จะย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน จริงๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

บลินด์ อยากที่จะแจ้งเกิดเต็มตัวใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยถูกโยงเข้ากับทีมนั้นทีมนี้ทั่วไปหมดไล่ตั้งแต่ 1.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, 2.ลิเวอร์พูล, 3.เชลซี และจนกระทั่งล่าสุดกับ 4.เจ้าบุญทุ่ม ซึ่งลือกันไปลือกันมาจนกำลังจะกลายเป็นเรื่องจริงในที่สุด

ร็อบ เยนเซ่น ตัวแทนดาวเตะเนื้อหอมวัย 24 กะรัตกล่าวไว้ว่า ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเป็นจริงเป็นจัง แต่ข่าวลือในวันนี้ก็มีสิทธิ์มากๆ ที่จะเป็นจริงในวันพรุ่งนี้ มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัว ดาลีย์ เราจะรอคอยและดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเริ่มขยับตัว

ทั้งนี้ทีม บาร์เซโลน่า กำลังขาดแคลนนักเตะในตำแหน่งกองหลังอย่างหนักและกำลังไล่ล่าหานักเตะในสไตล์ใกล้เคียงกับบลินด์ ซึ่งเล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอยู่ก่อนหน้านี้ หลังกำลังเดินเรื่องขอซื้อ เฌเรมี่ มาติเยอ แนวรับ บาเลนเซีย และ แยน แฟร์ต็องเก้น กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็ถูกโก่งราคามหาศาล

ท่านสามารถติดตามข่าว ฟุตบอล ตารางบอล วิเคราะห์ผลบอล เพิ่มเติมได้ที่

http://footballclubpza.blogspot.com/


เนย์มาร์ยอมรับว่าทีมแซมบ้ายังล้าหลังเบียร์,กระทิง


เนย์มาร์ ยอมรับว่าทัพ แซมบ้า กำลังเปลี่ยนแปลงเป็นชาติล้าหลังทั้ง อินทรีเหล็ก และ กระทิง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากซ้อมกันเบาเกินไป และไม่มีความมุ่งมั่นเหมือนทางยุโรป

โดยเนย์มาร์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่าชาติของเขา กลายเป็นทีมที่ล้าหลังทั้ง เยอรมัน และ สเปน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเจ้าตัวมองว่าทัพ แซมบ้า มีความเข้มข้นในการซ้อมน้อยเกินไป และไม่มีความมุ่งมั่นเหมือนทางฟากฝั่งยุโรป

ทั้งนี้ทัพ เซเลเซา ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ด้วยการเอาชนะ กระทิงดุ ในรอบชิงชนะเลิศได้ถึง 3-0 แต่พอมาในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง เวิลด์ คัพ 2014 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ กลับแพ้คาบ้านให้กับ อินทรีเหล็ก ถึง 1-7 ยังรอบรองชนะเลิศ และถูก เนเธอร์แลนด์ ขยี้ซ้ำอีก 0-3 ในเกมรอบชิงที่ 3 อีกด้วย

โดยหัวหอกจากสโมสร บาร์เซโลน่า ในสเปนได้กล่าวว่า ในทุกๆ ช่วงของการซ้อม ในยุโรป พวกเขาจริงจังกันมาก แต่ในบราซิล มันต่างออกไป ได้ฝึกกันมากก็จริง แต่บางครั้งเราก็มีความมุ่งมั่นน้อยเกินไป ชาวบราซิเลียน ทำกันอย่างนั้น ผมคิดว่าฟุตบอลบราซิลยังล้าหลัง เยอรมัน และ สเปน มากนัก เราตกไปตามหลังพวกเขา ซึ่งเราต้องยืดอกรับสิ่งเหล่านี้



โมนาโกปักป้ายค่าตัวฮาเมส4พันล้านบาท


เมื่อทีมอย่างโมนาโก โก่งเต็มที่ ปักป้ายท้าทีมที่อยากได้ เอาเงินมากอง 4 พันล้านได้ ก็เอา ฮาเมส ไปได้เลย ด้าน เลอ กิ๊ปส์ ตีข่าว ชุดขาว ตอบรับแล้ว เตรียมตรวจร่างกายเร็วๆ นี้

โดย อาแอส โมนาโก ทีมเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ปักป้ายท้าทายบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ที่พยายามแย่งตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติโคลอมเบียของสโมสร ยืนยันพร้อมขายแน่นอน หากมีใครกสามารถนำเงิน 90 ล้านยูโรหรือ 4,050 ล้านบาท มาเป็นคว่าตัวได้

ตามที่มีรายงานจาก โกล ดอทคอม สื่อฟุตบอลชื่อดัง ระบุว่า เวลนี้ เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว โรดริเกซ ไปร่วมทัพ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคู่แข่งอยู่ห่างๆ โดยข่าวตอนแรก ราชันชุดขาว พร้อมกันมอบค่าเหนื่อยให้มากถึง 120,000 ยูโรต่อสัปดาห์เลยทีเดียว พร้อมสัญญา 5 ปี

ในขณะที่ เลอ กิ๊ปส์ สื่อดังแดนน้ำหอม ได้ตีข่าวว่า แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยล่าสุดตกลงค่าตัวที่ โมนาโก ตั้งแล้ว และนักเตะก็เตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายที่ สเปน ในวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้



คนหรือยักษ์! อคินเฟนวา นักเตะแข็งแกร่งที่สุดในโลก


เมื่อ อเดบาโย อคินเฟนวา กองหน้าเอเอฟซี วิมเบิลดัน ในลีกทู ที่ทำให้ใครๆ ต้องจดจำคือร่างกายอันกำยำล้ำเลิศถึงแม้จะมีความสูงเพียง 180 เซนติเมตร แต่กลับมีน้ำหนักถึง 102 กิโลกรัม

เหตุการณ์นี้ทำให้เขาได้รับฉายา “เดอะ บีสต์” หรือสัตว์ร้าย อีกทั้งยังถูกยกย่องว่าเป็นนักฟุตบอลที่แข็งแรงที่สุดในโลก ชนิดที่ในเกมกีฬาฟีฟ่า ออนไลน์ 2014 อคินเฟนวา มีค่าพลังความแข็งแกร่งถึง 98 ซึ่งถือว่ามากที่สุดเหนือนักเตะทุกคนในเกมเลยทีเดียว

โดยแข้งวัย 32 ปีรายนี้ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับเชลซี เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ลงสนามหญ้าเป็นเวลา 66 นาที และได้สร้างปัญหาให้แก่คู่เซ็นเตอร์ตัวจริงอย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช มากพอสมควร

ก่อนที่ทีมเอเอฟซี วิมเบิลดัน จะแพ้ให้  “สิงห์บลูส์” ไปหวุดหวิดด้วย ผลบอล 2-3







ยูฟ่าลงดาบแล้วแบนคุณชาย,ซิเมโอเน่1นัด


เมื่อยูฟ่า ลงโทษแบนเกมยุโรป อลอนโซ่ และ ซิเมโอเน่ คนละ 1 นัด หลังทั้งคู่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ในนัดชิง บิ๊กเอียร์ ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมพ่วงข้อหาปรับเงินทั้ง 2 สโมสร เนื่องจากแฟนบอลจุดพลุ

โดยสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า สั่งให้แบน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของ แอตเลติโก มาดริด อริร่วมลีก ห้ามลงทำหน้าที่ของตัวเอง 1 นัด ในเกมยุโรป หลังทั้งคู่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม เกมที่ทั้งสองทีมพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลผ่านมา

ซึ่งในแมตช์ โปรแกรมบอลดังกล่าว ที่ ราชันชุดขาว เอาชนะ ตราหมี ไปได้ 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ด้วยกันสุดท้ายก็คว้าแชมป์ ยูซีแอล ไปครองนั้น อลอนโซ่ ซึ่งไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากติดโทษแบน วิ่งลงจากอัฒจันทร์ เพื่อมาแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากที่กรรมการเป่านกหวีดจบเกม ส่งผลให้ทาง ยูฟ่า สั่งแบนมิดฟิลด์วัย 32 ปี 1 นัด เพราะว่าจะพลาดลงเล่นเกมที่ มาดริด พบกับ เซบีย่า แชมป์ ยูโรป้า ลีก ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

ในขณะที่ เอล โชโล่ ทำผิดกฎคือเดินเข้าไปในสนาม 2 ครั้ง ตอนที่การแข่งขันยังดำเนินอยู่ และช่วงที่ลงสนามปรี่ไปเอาเรื่อง ราฟาเอล วาราน กองหลังดาวรุ่ง ราชันชุดขาว ที่มาเตะบอลอัดใส่เจ้าตัว หลังจาก มาดริด ได้ประตูที่ 4 ส่งผลให้ ยูฟ่า สั่งลงดาบแบนเกมยุโรป 1 นัด เช่นกัน โดย ซิเมโอเน่ จะพลาดคุมทีมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ยูซีแอล ซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ นอกจากที่ ยูฟ่า จะสั่งแบน อลอนโซ่ และ ซิเมโอน่า ห้ามลงทำหน้าที่ 1 นัด ในเกมยุโรปแล้ว ก็ยังสั่งปรับเงิน มาดริด เป็นจำนวนเงินตรา 18,000 ยูโรหรือ 8.1 แสนบาท และ แอต.มาดริด 21,000 ยูโรหรือราว 9.45 แสนบาท เนื่องจากเกมค่อนข้างรุนแรงมีใบเหลืองปลิวว่อนถึง 12 ใบ (แอต.มาดริด 7 ใบ, มาดริด 5 ใบ) รวมถึงแฟนบอลทั้งคู่ที่เข้ามาชมเกมในสนามก็มีการจุดพลุอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น