วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ข่าวสังคมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก,ผลการแข่งของทีมแมนยู,ข่าวการต่อสนธิสัญญาของเจิด,และข่าวหลากหลาย


ฟานกัลยังทึ่งตัวเอง!หลังเปิดซิงคุมผีแดงอุ่นหรู7-0


ขนาด ฟาน กัล สุดทึ่งปฤษฎางค์ลงคุมทีม ปีศาจแดง อุ่นเครื่องนัดแรกไล่ถล่ม แอลเอ แกแเล็กซี่ 7-0 โวทดลองระบบใหม่ แถมบางคนยังไม่เคยซ้อมเลย

เมื่อผู้จัดการทีมอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกพอใจกับฟอร์มอุ่นเครื่องนัดแรกของลูกทีม หลังปูพรมไล่ถล่มเอาชนะ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ 7-0 ระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สำหรับในเกมนี้ ซึ่งเป็นการลงคุมทีม ปีศาจแดง นัดแรกของ ฟาน กัล พร้อมกับวางแผนลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยทีมได้ประตูขึ้นนำจาก 1.แดนนี่ เวลเบ็ค จากนั้น 2.เวย์น รูนี่ย์, 3.รีซ เจมส์ และ 4.แอชลี่ย์ ยัง ช่วยกันยิงคนละ 2 ประตู ขณะที่ 5.อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์คนใหม่ที่ซื้อมาจาก แอธเลติก บิลเบา ถูกลงส่งสนามเป็นครั้งแรก และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น

โดยกุนซือชาวดัตช์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า มันเป็นฟอร์มที่เยี่ยมมากๆ ตอนที่ผมคุมทีมซ้อม ผมไม่คิดว่าทีมจะยิงได้ถึง 7-0 ผมแปลกใจมากแต่การเข้าทำแต้มของเรานั้นสวยงามมาก ผลการแข่งขันเช่นนี้ทำให้เรามีความมั่นใจ พวกเรานำเสนอการเล่นในรูปแบบใหม่ๆ แต่เชื่อไหมว่ามีผู้เล่นถึง 10 คนที่ลงเล่นวันนี้ไม่เคยลงซ้อมอย่างจริงจังเลยด้วยซ้ำ



ข่าวปูด!เมื่อเรือใบหลุดวีดีโอเปิดตัวม็องกาล่า



โดยที่ ม็องกาลา ใกล้ได้เป็นนักฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามความคาดหมาย หลังมีมือดี ปล่อยวิดีโอเปิดตัว เป็นแข้งใหม่ผ่านเว็บ เรือใบสีฟ้า ก่อนสโมสรรีบลบทันควัน

โดยที่สื่อของประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมคว้าตัว เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังชาวฝรั่งเศส จาก เอฟซี ปอร์โต้ เข้ามาเป็นนักเตะใหม่ของชายคา เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังมีวิดีโอเปิดตัวนักเตะ ลงในเว็บของสโมสร ก่อนที่จะถูกลบไปในอีกไม่กี่นาทีให้หลัง

ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวนั้น เป็นตัวของ ม็องกาล่า ที่มาให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ ทั้ง1.ฟุตบอลลีก, 2.บอล ถ้วย และ3.แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเป็นนักเตะที่มีความทะเยอทะยาน นั่นคือสาเหตุที่ผมมาที่นี่ เป้าหมายของผมก็คือ ลงเล่นให้มากที่สุดและช่วยทีมอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นแชมป์ของประเทศอังกฤษ

แต่ว่าอย่างไรก็ตาม วิดีโอที่ว่า ถูกลบในภายหลัง โดยคาดว่า เว็บของสโมสรนั้นถูกแฮ็ค และนำวิดีโอนี้มาปล่อยก่อนเวลา โดยทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่ามีการเจรจากันจริง และเหลือขั้นตอนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น



มาต้าชูเอร์เรร่าว่าดังกระฉูดในพรีเมียร์



โดยที่ มาต้า ชมเปาะ เอร์เรร่า ฟอร์มฉายแววเป็นสุดยอดแข้งในแมตช์กระชับมิตรโจมตี แกแล็คซี่ด้วยผลบอล 7-0 โดยมั่นใจสุดๆ ว่าจะสามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

เมื่อ ฆวน มาต้า เพลเมคเกอร์จอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง ผู้ดี เอ่ยปากแสดงความนิยมชมชอบไปถึง อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางเพื่อนร่วมชาติคนใหม่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ ปีศาจแดง ไล่ถล่ม แอลเอ แกแล็คซี่ ในเกมอุ่นเครื่อง ไปได้แบบขาดลอย 7-0 เมื่อช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 24 กรกฎาคม โดยมั่นใจเหลือเกินว่าดาวเตะวัย 24 จะแจ้งเกิดและประสบความสำเร็จอย่างงดงามในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มาต้า ได้ให้ความเห็นว่า ถึงอดีตผู้เล่นตัวเก่งของ แอตเลติก บิลเบา โดยกล่าวว่า เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด และเขาก็แสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ผมรู้จักชื่อเขามาได้พอสมควรแล้วตั้งแต่ตอนที่เรามีช่วงเวลาด้วยกันในทีมชาติสเปน ชุด เยาวชน และในเกมกับ แอลเอ แกแล็คซี่ เขาก็ทำได้ดีจริงๆ

และเขานั้นมีโอกาสที่จะนำสิ่งๆ ดีมาให้สโมสรเราได้ในซีซั่นนี้ ผมมีความเบิกบานแทนเขาจริงๆ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทั้งในและนอกสนาม ผมรู้จัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ไล่ล่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่เสมอ และเราจะพยายามทำมันอีกครั้งในปีนี้ มาต้า ร่ายยาว



แฟนหงส์ได้เฮ! หลังเจอร์ราร์ดต่อสัญญา3ปี


โดยที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมของลิเวอร์พูล ต่อสัญญาออกไปอีก 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยถึง 8.25 ล้านบาท ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

หลังจากที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล วัย 34 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ประกาศอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการไปแล้ว ล่าสุด สื่อต่างประเทศรายงานว่า เจอร์ราร์ด ต่อสัญญากับลิเวอร์พูลต่อไปอีก 3 ปี พร้อมรับค่า 150,000 ปอนด์หรือ 8.25 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เจอร์ราร์ดอยู่กับทีมต่อไปจนถึงอายุ 37 ปี และคาดว่าน่าจะแขวนสตั๊ดกับลิเวอร์พูล

ในขณะที่ แบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหงส์แดงบอกว่า ตัวเองมีความสุขมากๆ ที่สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล และมั่นใจว่าสัญญาของเขาเป็นสิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้



เอร์เรร่ายิ้มรับว่ามีก็องโต้เป็นไอดอล



วิเคราะห์บอลเมื่อเอร์เรร่า กองกลางใหม่ถอดด้ามของ ปีศาจแดง ยอมรับมี คันโตน่า เป็นแม่แบบฟุตบอลสมัยที่ยังเป็นเด็ก

โดยที่ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าในระยะเวลาที่เป็นเด็กนั้น เขามี เอริค คันโตน่า ตำนานกองหน้าของ ปีศาจแดง เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถทำผลงานเทียบเคียง ก็องโต้ ให้ได้

ในขณะที่ดาวเตะชาวสเปน ที่เพิ่งย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์หรือ1,320 ล้านบาท เมื่อช่วงหน้าร้อนให้สัมภาษณ์ว่า ผมชื่นชอบดูการเล่นของ เอริค คันโตน่า และ ซีเนอดีน ซีดาน ส่วนตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดของ ซาราโกซ่า ผมชอบ กุสตาโว่ โปเยต์ ซึ่งตอนนี้เป็นผู้จัดการทีมของ ซันเดอร์แลนด์ ส่วนตอนนี้รูปแบบการเล่นของผมคล้ายกับ อันเดรส อิเนียสต้า ไม่ใช่แค่ในสนามนะ เพราะนอกสนามเขาก็เป็นคนที่ดีมากคนหนึ่ง ผมหวังว่าวันหนึ่งจะเป็นเหมือนกับเขา

และสำหรับ คันโตน่า ผมชอบบุคลิกของเขา เพราะเขาคือผู้ชนะและทำงานอย่างหนัก เขาไม่เคยเสียบอล ในหัวของเขามีแต่เรื่องชัยชนะ ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ของผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน ไม่ใช่แค่ 1.คันโตน่า เท่านั้น คุณดูอย่าง 1.ไรอัน กิ๊กส์, 2.เดวิด เบ็คแฮม หรือ 3.คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นตัวอย่างสิ นี่คือความฝันของผมเลยนะกับการที่ได้เล่นให้กับทีมที่เปี่ยมด้วยประวัติศาสตร์ ตอนนี้ผมมีโอกาสแล้ว และผมก็โชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงแคแรกเตอร์ของผมที่ ยูไนเต็ด กองกลางวัย 24 ปี กล่าวทิ้งท้าย



ผีซดแห้วหลังวิดัลย้ำชัดไม่สนใจย้ายมาร่วมทีม


หงส์แดงมีได้ลุ้น ! เมื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล ทำเอา ปีศาจแดง ต้องอกหัก หลังยันกับปากว่าไม่สนใจย้ายร่วมทีม ถึงแม้จะยังไม่ชัวร์ว่าอยู่ค้าแข้งให้กับ ม้าลาย ต่อไปก็ตาม

เมื่ออาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์เนื้อหอมของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องซดแห้วไปเต็มคำ หลังล่าสุดออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทัพ ปีศาจแดง อย่างแน่นอน ถึงแม้ตนเองยังไม่ชัวร์ว่าจะอยู่ค้าแข้งให้กับทัพ ม้าลาย ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่ ก็ตาม

ซึ่งก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องย้ายทีมกับ ปีศาจแดง มาตลอด ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมทุ่มค่าตัวเป็นสถิติถึง 42.5 ล้านปอนด์หรือ 2,330 ล้านบาท เพื่อดึงตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม วิดัล เผยว่าไม่สนย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะขอพูดคุยถึงเบื้องหน้ากับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือป้ายแดง ม้าลาย เป็นลำดับแรกวันจันทร์นี้ (28 ก.ค.)

โดยที่วิดัล กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังแดน มะกะโรนี ว่า ณ ตอนนี้ ผมยังอยู่ในช่วงพักร้อน ส่วนเรื่องที่ผมจะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปไหมนะเหรอ ? ผมยังตอบอะไรไม่ได้ ดังนั้นผมจะเข้าไปคุยกับ อัลเลกรี ในวันจันทร์นี้ก่อน และดูว่าหลังจากนั้นจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ตอนนี้ผมยังมีความสุขกับทีมนะ แม้ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ อัลเลกรี หรือเพื่อนร่วมทีม แต่ผมคงจะไม่ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน

ทั้งนี้ วิดัล ยังไม่สนใจย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น นับเป็นการเบิกทางให้กับ ลิเวอร์พูล  อยู่เหมือนกัน หลัง หงส์แดง ก็มีข่าวลือว่าเตรียมทุ่มเงินสูงถึงราว 42.5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2,330 ล้านบาท เพื่อคว้ามิดฟิลด์รายนี้ไปเสริมทัพเช่นกัน


เวนเกอร์เดือดจัดเกือบไล่3แข้งดังกลับบ้าน


สื่อล้วงลึก ขุดข่าวในรั้ว ปืนใหญ่ ออกมาแฉ เผยว่า เวนเกอร์ เดือดจัด เกือบตะเพิด 3 แข้งดังของทีม พ้นแคมป์เก็บตัว ฐานโดนยั่วจนตบะแตก

หลังจากที่สื่อลูกหนังต่างประเทศ เผยข่าววงในของสโมสร อาร์เซน่อล ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ลือหึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนิ่ง ตบะแตก เกือบสั่งตะเพิด 1.วอจเซียค เซสนี่ , 2.
มาติเยอ ฟลามินี่ และ 3.เคียแรน กิ๊บบ์ส พ้นจากแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่น ที่ สหรัฐอเมริกา เนื่องจากโดน 3 แข้งดังของทัพ ปืนโต รวมหัวแกล้งจนฟิวส์ขาด

โดยที่มีรายงานจากข่าวลือระบุว่า นักเตะทั้ง 3 รายดังกล่าว เกือบถูก เวนเกอร์ สั่งไล่พ้นแคมป์เก็บตัว เนื่องจากไปรวมหัวทำร้ายกุนซือของทัพ ปืนโต ด้วยการแอบวางแผนเปลี่ยนแก้วกาแฟของกุนซือทัพ ปืนโต ไปเป็นแก้วน้ำเกรวี่ ทำให้ เวนเกอร์ ต้องดื่มน้ำเกรวี่เข้าไปเต็มๆ แทนที่จะเป็นกาแฟอย่างที่ตั้งใจเอาไว้

ทั้งนี้ทางรายงานข่าวดังกล่าวได้กำลังแพร่กระจายอย่างรวดเร็วทาง กลุ่มโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คของแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส โดยยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ซึ่งในตอนนี้ทัพ ปืนโต กำลังเดินทางไปเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่น อยู่ที่ นิว ยอร์ค สหรัฐอเมริกา และมีคิวจะลงเตะเกมกระชับมิตรกับ นิว ยอร์ค เรด บูลล์ส ทีมของ เธียร์รี่ อองรี คืนวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้



เรือใบ ทุ่มเฉียด 3 พันล้าน เตรียมที่จะจับ กุน ยืดสัญญาถึงปี 2019


ทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมขยายสัญญา กุน เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกไปถึงปี 2019 และสัญญาฉบับนี้คาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 52 ล้านปอนด์หรือ 2,820 ล้านบาท เลยทีเดียว

ในขณะที่ปัจจุบันนี้ อเกวโร่ ได้รับค่าจ้างสูงถึง 200,000 ปอนด์หรือ 10.8 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ซึ่งเขาจะได้รับเงินเพิ่มขึ้นอีกในสัญญาใหม่ แต่จะเป็นในรูปแบบโบนัสต่างๆ แทน เนื่องจาก แมนฯซิตี้ ต้องการสั่งไม่ให้เกินเพดานกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ที่เริ่มมีผลบังคับใช้แล้ว

และสำหรับ อเกวโร่ ยิงไป 17 ประตู โดยโปรแกรมบอลจากการลงสนาม 23 นัดในเกมลีก โดยสัญญาฉบับเก่าของดาวยิงวัย 26 ปีจะสิ้นสุดลงในปี 2017 นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แมนฯซิตี้ เตรียมที่จะต่อสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ ซามีร์ นาสรี 2 แข้งกำลังหลักของสโมสรฯ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น