วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

พรีเมียร์ลีก: พี่แจ้ แฉเหตุที่ขับไล่ไสส่งดิมาเรีย เนื่องจากเขาหิวเงิน

ล่าสุด!!! พี่แจ้ แฉเหตุผลที่เฉดหัวดิมาเรีย ก็เพราะว่าเขาหิวเงิน






งานนี้มีแฉยับภายหลังที่มีข่าววิเคราะห์ผลบอลจากพี่แจ้ว่า ดิ มาเรีย นั้นหิวเงิน ก็เพราะว่าได้เรียกค่าแรงขึ้น ทำให้ต้องขายทิ้งให้ หมู่ผีแดง ประกาศชัด ทำงานเพื่อสโมสร ไม่ตามใจนักเตะ

ซึ่งทาง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เหล่าเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้เปิดปริปากสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตกลงใจ ปลดตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกฝีเท้าจัดจ้านไปอยู่กับ กรุ๊ปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน ศึกโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่าเป็นเพราะว่านักเตะหิวเงิน พร้อมทั้งสโมสรไม่อาจปรับโครงสร้างเพื่อใครคนใดคนหนึ่งได้

เพราะว่าที่กุนซือชาวอิตาเลี่ยนได้กล่าวกับ สื่อ อินเตอร์เนชั่นแนล บิสซิเนส ไทม์ส แม็กกาซีนแนวธุรกิจว่า ตัวของ ดิ มาเรีย นั้นเรียกร้องเงินจำนวนมาก หรือไม่ไม่อย่างนั้นเขาก็จักออกไปเพื่อตามหามันที่อื่น ตอนนั้นผมก็เห็นด้วยกับสโมสร มันต้องมีบ้างที่สโมสรจะไม่ยอม ด้วยกันเราไม่เป็นได้เปลี่ยนแปลงนโยบายเพื่อนักเตะแค่คนเดียวได้





กับทางสโมสรคงให้เงินมากเท่าที่ดิ มาเรีย ต้องการไม่ได้ พวกเขาบรรยายด้วยว่า ผมเป็นคนจัดการสโมสรนี้นะ แน่นอน ผมเป็นโค้ชให้สโมสร ไม่ได้ทำงานเพื่อนักเตะ อันเชล็อตติ อธิบายความเห็นพ้องกับต้นสังกัด

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย นั้นถือว่าเป็นกำลังสำคัญในทุกรายการโปรแกรมบอลของ ฝ่ายราชันชุดขาว ซึ่งการที่ขาดมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์จึงมีส่วนเล็กน้อยกับผลงานของสโมสรซึ่งคราวนี้ อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนน


ที่มา: http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น