วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตารางบอล : เฟอร์กูสันยอมรับ รู้สึกประสาทเสีย ปกติที่ ผีแดงปราชัยหงส์

ออกโรงแล้ว!!! เฟอร์กูสันรับ รู้สึกหงุดหงิด ทุกครั้งที่ ผีแดงพ่ายแพ้หงส์




ป๋าเฟอร์กี้ วิเคราะห์ผลบอลยอมรับ ยังรู้สึกเซ็งทุกครั้งที่ กรุ๊ปปีศาจแดง แพ้ให้กับ หมู่หงส์แดง หรือว่าแม้แต่ หมู่เรือใบสีฟ้า เหตุผล ตนมองว่าเป็นคู่แข่งสำคัญเสมอมาโดยตลอด




ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นเป็นอดีตผู้จัดการเหล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับว่าเขายังคงรู้สึกแย่ทุกครั้ง ยามที่อดีตกลุ่มที่ตนเคยกำกับพ่ายให้กับ ฝ่ายลิเวอร์พูล หรือไม่ก็ เหล่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นคู่ปรับร่วมลีก

เหตุเนื่องจากเป็น 2 คู่แข่งตัวฉกาจ พร้อมกับยังฉลองกับการทำประตูของสโมสรทุกๆ ครั้ง แม้เจ้าตัวจักเปลี่ยนบทบาทมาเป็นผู้อำนวยการแล้วก็ตาม



พร้อมทั้งทางด้านบรมกุนซือวัย 72 ปี นั้นได้กล่าวว่า ผมรู้สึกโกรธทุกครั้งขณะเราพ่ายให้กับ หมู่ลิเวอร์พูล ปีก่อน ผมไม่แฮปปี้เลย ผมไม่ชอบเวลาฝ่ายเราพ่าย เหล่าลิเวอร์พูล หรือ กรุ๊ปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เพราะว่าว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญของเราและสิ่งที่คุณมักจักมุ่งมั่นก็คือการชนะเกมเหล่านี้ พร้อมกับมันเป็นทางของเรา

ซึ่งเพราะว่าเฉพาะตารางบอลคู่แข่งอย่าง ทีมลิเวอร์พูล ที่แท้แล้วผมต้องนั่งชมเกมอย่างขมขื่น แต่ผมต้องพยายามแสดงสีหน้าเรียบเฉย นอกเสียจากเราจะยิงประตูได้ มันเป็นสิ่งที่ผมทำมาตั้งแต่กาลเวลาเป็นผู้จัดการคณะ ผมฉลองกับการยิงประตูตลอด แม้ว่าเวลานี้บทบาทเปลี่ยนไปผมก็ยังทำ ซึ่งตำนานเทรนเนอร์ชาวสกอตต์ ร่ายยาว



พร้อมด้วยทั้งนี้ ป๋า เฟอร์กี้ เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งนายใหญ่ กรุ๊ปปีศาจแดง ปางช่วงท้ายฤดูกาล 2012 - 2013 หลังพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลลีกเป็นช่วงเวลาที่ 20 มากสุดในประวัติบุคคลศาสตร์ลีกผู้ดี ก่อนที่จะเร่ำลือกให้ เดวิด มอยส์ กุนซือร่วมชาติเข้ามาสานงานต่อ

แต่ว่าเขาก็อยู่ในถิ่นของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เพียงแค่ 10 เดือนเท่านั้น ดังที่พาสโมสรมีผลงานตกต่ำลง ไม่ได้ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1995 รวมถึงการไม่ติดอันดับ 1 ใน 3 เป็นหนแรกนับตั้งแต่ก่อตั้ง ตารางพรีเมียร์ลีก อีกด้วย


มาดูคลิปที่แมนยูฉลองแชมป์ปีสุดท้ายของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คลิปโดย Zalapao zeed





ที่มา: http://sport.sanook.com/106989/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น