วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ฟุตบอล : เตี่ยเผยว่า มุ้ย ไม่เคร่งเครียดหลังโดนดองตัวยาว เจ้าตัวไม่ยอมแพ้ขออยู่ค้าแข้งจนครบปฏิญาณ




ข่าวภายหลังที่ มุ้ย ธีรศิลป์ แเดงดา ตัวแทนกองหน้ากลุ่มชาติไทย ที่เวลานี้ย้ายถิ่นไปค้าแข้งกับ ฝ่ายอัลเมเรีย เหล่าดังจากศึกลาลีกา สเปน ด้วยหนังสือสัญญากู้ตัวจาก หมู่เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาล

พร้อมทั้งข่าวล่าสุดหัวหอกคณะชาติไทย ไม่ได้ลงสนาม 4 นัดติดต่อกันแล้ว เพราะว่าเกมที่

  1. ฟุตบอล ชนะ กรุ๊ปเรอัล โซเซียดัด 2 - 1
  2. ผลบอล แพ้   หมู่แอตฯมาดริด     0 - 1 ซึ่งธีรศิลป์ มีชื่อแต่ก็ไม่ได้ลงสนาม
  3. ผลบอล ชนะ  ทีมลา คอรุนญ่า     1 - 0 
  4. ผลบอล เสมอ ฝ่ายเอลเช่              2 - 2 2 นัดนี้ ธีรศิลป์ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง 
แต่ว่า เจ้าตัวนั้นก็ไม่ยอมปราชัยและขอตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมหนักต่อจากนั้น

พร้อมกับข่าวฟุตบอลเกี่ยวกับเรื่องนี้ พันจ่าอากาศเอกประสิทธิ์ แดงดา ที่เป็นบิดาของธีรศิลป์ ได้กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติของวิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ โดยเวลานี้ หมู่อัลเมเรีย กำลังทำผลงานได้ดี ดังนั้นโอกาสที่โค้ชจักเปลี่ยนแปลงคณะก็มีน้อย ด้วยกันปัจจุบันนี้ พวกอัลเมเรีย เก็บคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง จนเวลานี้ขึ้นมารั้งอันดับ 10 ของตารางแล้ว

ซึ่งในเวลา 2 วันที่สร้างผ่านมา มุ้ย ได้โทรศัพท์มาคุยกับพ่อ คุยเรื่องฟุตบอลล้วนๆ เขาไม่ได้กังวลอะไรหรอก พ่อไม่ได้ปลอบอะไรเขาด้วย แต่พูดเขาไปว่านี่คือวิถีของฟุตบอล และมันคือเรื่องปกติ หากเขาเล่นในไทยลีก เขาอาจจะไม่เจอสถานการณ์แบบนี้ แต่นี่คือลีกสเปน พันจ่าอากาศเอกประสิทธิ์ ระบุ

พันจ่าอากาศเอกประสิทธิ์ แดงดา ยังได้เผยอีกว่า ภายหลังพักเบรกกรุ๊ปชาติแล้ว ตนวิเคราะห์บอลเชื่อว่า ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ โค้ชของอัลเมเรีย จะยังคงไม่เโจษจันกใช้บริการของ ธีรศิลป์ เพราะว่ากรุ๊ปชุดเดิมกำลังเล่นได้ดี เว้นเสียแต่มีนักเตะบาดเจ็บ หรือว่า ติดโทษแบน แต่ ธีรศิลป์ ก็อาจจะต้องแย่งชิงโอกาสในการลงสนามกับเพื่อนร่วมกลุ่มคนอื่นๆ ด้วย

ตัวผมแย้มให้ มุ้ย สู้ถัดไป จนกระทั่งเเลื่องกทางเดินนี้แล้ว ก็ต้องเดินไปให้สุด พร้อมทั้งเขาบรรยายว่าจักเล่นจนครบคำสัญญา โค้ชคนแรกของ ธีรศิลป์ กล่าวพร้อมทั้งยืนยันว่าสาเหตุที่ลูกชายไม่ได้ลงสนาม เป็นก็เพราะว่าเรื่องของฟุตบอลล้วน ๆ


ที่มา: http://footballclubpza.blogspot.com/

ติดตาม ข่าวกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ตารางบอล ศึกพรีเมียร์ลีก เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย http://xn--42c8b0ajg0apvrr6k8f.net/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น