วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : ฟานกัลใจร้อนมุ่งคุมผี,ลั่นทุ่มงบซื้อ3หน้าแข้งเบียร์

บอล


ฟุตบอล : ถ้าหมายความว่าเช่นนั้นก็จัดมาอย่าให้เสีย ฟาน กัล หวังว่าจพตกลงโยกมาคุม \\\'\\\'ปีศาจแดง\\\'\\\' โดยเร็วที่สุด เติมให้วางแผนซื้อ 3 สตาร์ทีมชาติเยอรมันเสริมทัพด้วย
หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่กรุ๊ปชาติฮอลแลนด์ แสดงความคาดหวังว่าจะสามารถสรุปการเจรจาตกลงย้ายมาคุมทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ภายในอนาคตอันใกล้นี้ ขณะเดียวกัน เดลี เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า กุนซือชาวดัตช์มีการวางแผนทุ่มเงินซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมบ้าง แล้ว

สื่อเจ้าเดิมรายงานว่ารายชื่อนักเตะที่ ฟาน กัล จะขออนุมัติงบประมานจากบอร์ดบริหาร ปีศาจแดง จำนวน 100 ล้านปอนด์ (5,500 ล้านบาท) ประกอบด้วย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ มาร์โก รอยส์ สองดาวเตะกำลังเด่นจาก เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โทนี่ โครส จอมทัพของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งดาวเตะทีมชาติเยอรมันทั้ง 2 รายนั้น มีประกาศพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว

ทั้ง นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังลังเลที่จะแต่งตั้งอดีตเฮดโค้ช บาร์เซโลนา เข้ารับยศนายใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจาก ปีศาจแดง ต้องการให้โบราณกาลเด็กเนรมิตของทีมอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์ รวมถึง ฟิล เนวิลล์ มีส่วนในการบริหารจัดการสโมสรต่อไปในอนาคตข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ถิ่นข่าวในฮอลแลนด์ถือว่ากุนซือจอมเลคเชอร์ วัย 62 ปี ไม่น่ามีตัวปัญหาในการเข้าร่วมงานกับ กิ๊กส์ โดยเชื่อว่าที่มีชีวิตลูกหม้อของทีมอยู่กับสโมสรต่อไปนั้นน่าจะมีประโยชน์เช่น กัน

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ตารางบอล ฟุตบอล ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น