วันพุธที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผลบอล


ฟุตบอล : ไก่ได้พลอย! คากาวะ นับถือรับการเล่นให้ ปีศาจแดง ซีซั่นนี้เล่นเอาตัวเองจวนถอดใจ และสูญเสียความตั้งอกตั้งใจไปไม่น้อย หลังไม่ได้รับการเหลียวแลจาก มอยส์ กุนซือคนก่อน แถมแสดงฟอร์มได้ไม่ดี
ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งการสู้รบพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเกือบเสียกำลังใจไปแล้วระหว่างลงเล่นบอลให้กับทัพ ปีศาจแดง ในซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และไม่ได้รับเวลาเท่าที่ควรภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมคนก่อน ที่เข้ามาควบคุมทัพต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่ต้นอุตุกาลที่ผ่านมา
ดาวเตะทัพ ซามูไร บลูส์ ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้ว่า ปีนี้มีการผันแปรตัวผู้จัดการทีม และถือว่าเป็นเรื่องยากทรามมากในหลายๆ ทาง มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมคิดเสมือนกันว่ากำลังใจของผมจะเสียไปเหมือนกัน แต่ผมก็คิดว่าผมต้องหลงเชื่อมั่นในตัวเอง สุดท้ายแล้วนี่เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมาก ผมทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว แต่ผมก็ไม่เคยงอมืองอตีนซ้อมเลยสักครั้งเดียว
สำหรับ คากาวะ ลงเล่นให้ปีศาจแดงในซีซั่นนี้ไปทั้งสิ้น 29 นัดในทุกรายการเท่านั้น ทำให้ข่าวการที่เจ้าตัวอาจวินิจฉัยใจเคลื่อนย้ายทีมเพื่อโอกาสที่มากขึ้นกลับมาอยู่ใน กระแสอีกครั้ง ซึ่งเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของเจ้าตัวเองที่อยากได้ไปร่วมทัพนั่นเอง
ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

วิเคราะห์บอล : คากาวะรับโดนผีดองเล่นเกือบใจไม่สู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น