วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์ฟุตบอล : แพทย์ผมจุกโหดรับกำหนดวันคิงหลุยส์รีเทิร์นไม่ได้ แต่แค่นได้ไปเล่นบอลพื้นพิภพแน่นอน

แพทย์จอมโหดรับกำหนดวันคิงหลุยส์รีเทิร์นไม่ได้
ฟุตบอล : แพทย์ประจำทัพ จอมโหด เผย อาการบาดเจ็บของ ซัวเรซ ดีขึ้นตามลำดับ ชี้แม้กำหนดวันรีเทิร์นแน่บรรทมไม่ได้ แต่มั่นใจได้ติดทีมไปบอลโลกแน่นอน
อัลเบร์โต้ แปน แพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัย เปิดเผยข่าวดี ยอมรับว่าความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ซัวเรซหัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมของศึก พรีเมียร์ลีก เวลานี้ดีขึ้นตามลำดับ ยืนยันไปเล่น ฟุตบอลโลก ได้แน่นอน แม้จะยังไม่อาจระบุวันที่ดาวเตะคนสำคัญรายนี้จะมีสภาพฟิตสมบูรณ์เต็มที่เมื่อไหร่ก็ตาม
ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า เพื่อรักษาทีท่าบาดเจ็บที่ตกค้างมาจากการรับใช้ต้นสังกัด หงส์แดง ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ นิวคาสเซิ่ล โดยกำหนดการณ์แรกเชื่อว่าเจ้าตัวจะสามารถติดทีมไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ได้ ทว่าจากอาการที่ยังไม่คืบหน้าอาจทำให้ดาวเตะชาวอุรุกวัยร่วมทีมไปในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ 100% ก็เป็นได้
แพทย์ประจำทัพ จอมโหด ให้สัมภาษณ์เรื่องอาการบาดเจ็บของ ซัวเรซ ว่า เรื่องการกลับมามาของ ซัวเรซ ที่ประเมินออกมาหลังการทำการผ่าตัดคือการที่เขายังไม่หมดสิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก แต่การให้เวลาที่แน่นอนยังค่อนข้างสุ่มเสี่ยงอยู่มาก เราไม่อาจคาดการณ์ได้ว่าตอนไหนเขาจะพร้อมกับเต็มที่ ซัวเรซ ยังได้ไป ฟุตบอลโลก และเขาก็ยังมีทัศนคติที่ดี แถมอาการดีขึ้นทุกวัน ตอนนี้เขาไม่เจ็บแล้ว และกำลังเร่งความฟิตตัวเองอยู่
โปรแกรมบอล รอบโลก ได้ที่นี่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น