วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอล : ยาย่ากะบอนกะบึงถูกหลงลืมวันเกิดส่อเปลี่ยนที่ดอดหนีเรือใบซัมเมอร์นี้

โปรแกรมบอล 


ฟุตบอล : เซนซิทีฟ!? เอเย่นต์ทวงสิทธิ ยาย่า งอน เรือใบ ลืมอวยพรวันเกิด น้อยใจสโมสรไม่เห็นความสำคัญยันไม่เกี่ยวเรื่องเงิน เล็งย้ายออกจากสโมสรแม้ได้ค่าจ้างน้อยกว่าเดิม แต่โดน เมล แฉสโมสรแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้ไปแล้ว

ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตัดสินถึงการย้ายคลอดจากถิ่น เอติฮัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรู้น้อยใจสโมสรที่ไม่ได้ให้ความยิ่งใหญ่กับเขามากพอโดยเฉพาะกับการ ลืมวันเกิดครบรอบ 31 ปีของเขาซึ่งเพิ่งจะจะมาถึงเมื่อวันอังคารที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา
ดิมิทรี่ เซลซุค เอเย่นต์ของห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะ ซัน สื่อเมาลีขุดคุ้ยว่า ยาย่า เสียใจมาก เขากำลังคิดถึงเรื่องการย้ายออกจาก ซิตี้ มีเหลือแหล่เรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ ยาย่า รู้สึกเศร้าสร้อยเสียใจ ตอนนี้เขาต้องทุ่มเทสมาธิให้กับฟุตบอลโลก แต่ ซิตี้ กลับวางตัวกับเขาอย่างไร้ความเคารพและมันทำให้เขารู้สึกเจ็บปวด
ยาย่า เพิ่งจะต่อสัญญาระยะยาวกับ เรือใบสีฟ้า ไปเมื่อชันษาที่ผ่านมาทำให้มีแนวทางว่าเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อเรียกร้องค่า จ้างมากกว่าเดิมหรือไม่ แต่ เซลซุค รับประกันว่าเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน
พวกเขาไม่รู้หรอกว่าเงินมันจ่ายเงินความสัมพันธ์ไม่ได้ ไม่มีชีคคนไหนซื้อความสัมพันธ์ได้หรอก มันไม่เกี่ยวกับหัวเรื่องเงินหรือสัญญาฉบับใหม่ มันเกี่ยวกับกับความเนื่องของคนและ ซิตี้ ก็หยิบยกให้เห็นว่าไม่ได้ยำเกรงเขาเลย ผมขอพูดตรงนะว่ามันไม่เกี่ยวกับเงิน เขาตามรับเงินน้อยกว่าเดิมด้วยซ้ำเพื่อให้ได้กลับ บาร์เซโลน่า
อย่างไรก็ตาม ยาย่า อาจจะเป็นพวกที่ลืมเช็คทวิตเตอร์เองก็เป็นได้ หลัง เดลี่เมล สื่อชื่อดังโปร่งใสภาพของกลางจากทวิตเตอร์ข้าวของเครื่องใช้เจ้าตัวว่า แมนฯ ซิตี้ มีการโพสต์ทิวภาพดาวเตะรายนี้และเกลี้ยกล่อมให้แฟนๆ เข้ามาร่วมกันให้พรวันเกิดไว้ตั้งนานแล้ว

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล โปรแกรมบอล ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น