วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ผลบอล : ชูร์เล่ตอบโต้คนขี้อิจฉาริษยากล่าวโจมตีเชลซีอุด

ตารางบอล
ฟุตบอล : ชูร์เล่ โต้ คนที่จวก เชลซี ว่าเป็นจอมอุด และเล่นเกมรุกไม่ได้ ก็แค่พวกขี้อิจฉา ทนเห็นผู้อื่นประสบความทำสำเร็จไม่ได้ มั่นใจความชนะชนะยังสำคัญที่สุดในทุกแมตช์
อังเดร ชูร์เล่ มิดฟิลด์ของ เชลซี ฝ่ายดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่ว่าทุกคนในทีมเล่นบอลเกมรุกไม่เป็น หลังลุยไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 ด้วยการเน้นรับเหนียวแน่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยความฟังว่าคนเหล่านั้นก็แค่อิจฉาเหตุสำเร็จของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายจอมแท็คติก และยังเห็นว่าสิ่งสำคัญที่สุดในการแข่งขันซึ่งก็คือชัยชนะเท่านั้น
กองกลางชาวเยอรมันให้ความเห็นถึงชัยชนะครั้งสำคัญว่า ถ้ามีคนมองเราแล้วพูดว่า เชลซี เล่นฟุตบอลไม่เป็น ทั้งที่เราเป็นทิศชนะ มันก็คงเป็นเพราะพวกเขาขี้อิจฉา เพราะเรารู้สึกยอดเยี่ยมมาก เป็นเกมที่สมบูรณ์แบบ เราทำได้ตามที่เราต้องการเป๊ะ เราทำในชิ้นที่เราได้รับคำสั่งมา
ถ้าเราอยากชนะก็ต้องเล่นเกมรับ ให้เหนียวแน่น และจากนั้นก็หาช่องยิงให้ได้บ้าง นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด คุณจะเล่นฟุตบอลที่สวยงามเติบโตแบบแล้วแพ้ก็ได้ แต่นั่นคงไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ ใครๆ ก็อยากชนะทั้งนั้น ชูร์เล่ เพิ่มเติม
อย่างไรก็ดี แข้งวัย 24 ปียังไม่เปิดเผยว่าจะใช้แท็คติกแบบแผนผังไหนในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอตเลติโก้ มาดริด ในวันที่ 30 เม.ย. นี้ โดยกล่าวว่า เราสามารถบรรเลงได้ทั้ง 2 แบบ เราเองก็เคยแสดงให้เห็นแล้ว เวลาที่เราต้องการเราก็เล่นเกมรุกได้ เราจะประกอบเกมแล้วยิงประตูก็ได้
ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น