วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

โปรแกรมบอล : หึ่ง!ผีทุ่ม1.3พันล้านขาดกระจายคำสัญญามิรันด้า

หึ่ง!ผีทุ่ม1.3พันล้านฉีกสัญญามิรันด้า

ฟุตบอล : สื่อ กระทิงดุ ประโคมข่าว ปีศาจแดง แขวะ 1,320 ล้านบาท ขาดกระจายสัญญาคว้าตัว เชา มิรันด้า มาผสานทัพซัมเมอร์นี้ พร้อมยื่นสัญญา 4 ปี ให้นักเตะพิจารณาแล้ว

อาส สื่อชื่อดังจากประเทศสเปน รายงานว่า เชา มิรันด้า กองหลังตัวเก่งจาก แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำในการสู้รบ ลา ลีกา สเปน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์พุฒแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จำเป็นการได้ตัวตนไปเสริมความแข็งแกร่งในที่แผงแบ็กโฟร์ โดยทัพ ปีศาจแดง พร้อมทุ่มเงินถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญานักเตะรายนี้

หนังสือจากแดน กระทิงดุ ระบุว่า กองหลังชาวบราซิล วัย 29 ปี มีส่วนเอ้อย่างมากในแผงแนวรับที่ช่วยพา ตราหมี คว้าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ จึงกลายเป็นเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ ปีศาจแดง ที่ต้องการได้มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ ตามที่ ริโอ เฟอร์ดินาน และ เนมานย่า วิดิช สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดปฏิญาณกับพวกเรียบร้อย ซึ่ง เร้ด เดวิลส์ เตรียมควักกระเป๋า 1.3 พันล้านบาท เป็นประโยชน์ฉีกสบถสาบาน เพราะด้วยนำ มิรันด้า มาร่วมกรุ๊ปให้ได้ โดยลีกสเปน มีกฎระเบียบอยู่ว่าทีมไหนพร้อมสรรพจ่ายค่าตัวนักเตะตามค่าฉีกสัญญา จะต้องมีผลบังคับใช้ทันที

นอกจากนี้ อาส ยังมีรายงานออกมาแฉโพยอีกว่า ปีศาจแดง ได้ยื่นสัญญา 4 ปี ให้กับ มิรันด้า ได้พิจารณาแล้ว รวมถึงตัวนักเตะเองก็เริ่มมองหามองหาโรงเรียนภายในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเชื่อกันว่าน่าจะไปฝึกปรือเรื่องภาษาอังกฤษอีกด้วย

ทั้งนี้ เชา มิรันด้า เขยิบจาก เซา เปาโล ทีมจากลีกบราซิล มาร่วมทัพ ตราหมี แบบไร้ค่าตัว เมื่อปี 2011 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกำหลังทันที โดยซีซั่นนี้เจ้าตัวได้ลงสนามในลีกไปทั้งผอง 32 นัด ยิงได้ 2 ประตู พร้อมทั้งช่วยให้ แอต.มาดริด เป็นทีมที่สิ้นใจประตูกระจิดริดสุดในลีก เพียงแค่ 26 ประตู เท่านั้น

โปรแกรมบอล รอบโลก ได้ที่นี่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น