วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอล : น็อตต์สเคาน์ตี้เขียนชื่อสมิธ1ปีต่อท้ายงานโค้ช

บอล


ฟุตบอล : น็อตต์ส เคาน์ตี้ แถลงซิว อลัน สมิธ อดีตหอก ยูงทอง และ ผีแดง เสริมคม 1 ปี พร้อมพ่วงงานโค้ช

น็อตต์ส เคาน์ตี้ สโมสรแห่งลีก วัน อังกฤษ ประกาศเซ็นข้อตกลงคว้าตัว อลัน สมิธ อดีตหัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมกลุ่มเป็นที่ดีแล้วด้วยหนังสือสัญญา 1 ปี โดยแข้งมากชั่วโมงบินรายนี้จะย้ายเข้ามาใช้ชีวิตในถิ่นเมียโดว์ เลน สเตเดี้ยม ในฐานะนักเตะและหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช

ฌอน เดอร์รี่ กุนซือใหญ่ของ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ได้กล่าวถึง สมิธ ซึ่งสนธิสัญญาได้หมดลงกับทาง มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า ทันทีที่ผมได้เห็นเขาเล่นให้ เอ็มเค ดอนส์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา เขาเป็นผู้เล่นที่ประเสริฐจริงๆ และมีความสามารถในหลายๆ ด้าน ดังนั้นผมจึ่งดึงตัวเขามาให้สารภาพงานเป็นทั้งผู้เล่น-โค้ช

มันไม่ใช่ แค่สิ่งที่เขาจะทำให้กับเราครั้งอยู่ในสนาม แต่มันมากกว่านั้น เขาจะช่วยเราในช่วงของการฝึกซ้อม รวมไปถึงอะไรหลายๆ อย่างในกาลเวลาอยู่ห้องแต่งตัว เนื่องจากเขาเป็นคนที่ประกอบด้วยคาแร็กเตอร์ที่เข้มแข็งและเป็นวิธอย่างที่ดีให้กับผู้ เล่นอีกหลายคน ซึ่งนั่นคือสาเหตุที่เราดึงตัวเขามาร่วมทีม และเขาก็สามารถขีดคั่นหลักเกณฑ์ต่างๆ ได้ในชิ้นที่เขาทำ นายเขื่องแห่งถิ่นเมียโดว์ เลน สเตเดี้ยม ร่ายยาว

ทั้งนี้ สมิธ วัย 33 ปีเริ่มต้นค้าแข้งกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 1998 ต่อจากนั้นก็เขยื้อนมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ก่อนจะเคลื่อนมาค้าลำแข้งให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในปี 2007 ต่อมาก็ได้อพยพมาอยู่กับ มิลตัน คียน์ ดอนส์ ด้วยการเซ็นข้อตกลง 2 ปีในปี 2012

ติดตามข่าว วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล โปรแกรมบอล รอบโลก ได้ที่นี่
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น