วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

อัพเดทข่าวฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษในรอบอาทิตย์นี้ของแต่ละทีมที่มึงสนใจ



ทีมผีอาจต้องเปลี่ยนแผน




ข่าวฟุตบอลในสถานการณ์ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วงห่อเหี่ยวหัวใจของแฟนลูกบอลผีแดงทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลกจริงๆ เพราะนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ทีมยังสะกดคำว่า ชัยชนะ ไม่เป็นเลย

ซึ่งจากนัดเปิดสนามที่แพ้คาบ้านต่อ สวอนซี แบบพลิกล็อกมโหฬาร มานัดที่สองก็ทำได้แค่บุกไปแชร์แต้มกับทีมที่ชื่อชั้นต่ำกว่าอย่าง ซันเดอร์แลนด์ ล่าสุดพอคืนก่อนยิ่งเลวร้ายหนัก ถูกทีม มิลตัน คีย์นส ดอนส์ ทีมระดับ ลีก วัน ถล่มเละ 4-0 ตกรอบแคปปิตอล วัน คัพ ซะงั้น

โดยที่การมาของ อังเคล ดิ มาเรีย ผู้ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นดาวเตะสารพัดประโยชน์คนนึง สิงห์อีซ้ายอาร์เจนไตน์ เจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดของลีกอังกฤษคนนี้ เล่นเป็นตัวริมเส้นได้ทั้ง 2 ฝั่ง  ยืนหลังกองหน้า หรือแม้กระทั่งโดนจับไปเล่นตรงกลางสนามหญ้าก็เคยมาแล้ว กับ เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน

ในรูปการณ์ วิเคราะห์บอลแบบนี้ แว่วมาว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าชาวดัตช์ อาจต้องปรับแผนการเล่นของทัพอสูรใหม่ก็เป็นได้ เพราะ 3 นัดที่เจ้าตัวเจอเข้าไปจังๆ ทำให้รู้ว่า 3-5-2 ที่สะเด่าเหลือเกินช่วงปรีซีซั่นนั้น มัน ใช้ไม่ได้ เมื่อต้องเจอกับ ของจริง ในแบบฉบับลีกผู้ดี

สำหรับสูตร A 4-3-3


โดยในเมื่อหลัง 3 ตัวมันไม่เวิร์ค และไม่ใช่ธรรมชาติที่แท้จริงของทีม ยูไนเต็ด งั้นก็กลับด้านมาเล่นระบบแบ็กโฟร์เหมือนเดิมมันซะเลยสิ 

  • ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูมือ 1
  • ราฟาเอล, จอนนี่ อีแวนส์ หรือ ฟิล โจนส์
  • 1.มาร์กอส โรโฮ และ 2.ลุค ชอว์ รับผิดชอบเกมรับหลังบ้าน 
  • โดยที่คู่กลางเป็น ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ หรืออาจจะขยับ โจนส์ มาเล่นก็ได้ ซึ่งคอยตัดเกมคู่แข่งเป็นหลัก โดยมี อันเดร์ เอร์เรร่า ยืนขนาบข้างคอยคุมจังหวะการเล่นของทีม 
  • และมี ฮวน มาต้า ที่เดินเกมบุกตรงกลาง 
  • สำหรับตำแหน่งปีกขวาเป็นของ ดิ มาเรีย  
  • ทางด้านหน้าต่ำเป็นของ เวย์น รูนี่ย์ หรือ 1.อัดนาน ยานูไซ, 2.อันโตนิโอ วาเลนเซีย โดยเมื่อต้องการให้ถ่างออกไปเป็นปีก 
  • ด้วยกันสำหรับหน้าเป้าเป็นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือ รูนี่ย์

ซึ่งสูตรนี้เรียกได้ว่าเป็นแผนการหลักของ ทีมปีศาจแดง มาแทบจะทุกยุค ที่ต้องมีปีกคอยทะลุทะลวงฝ่าแนวรับและโยนบอลแม่นๆเข้ากลางให้กองหน้าจบสกอร์ ผสานกับกองกลางที่ต้องมีตัวตัดเกมคนนึง ส่วนคนที่หลงเหลือคอยช่วยกันทั้งยามรุกและรับ ถือว่าเป็นแผนที่ค่อนข้างสมดุลและนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย

สำหรับสูตร B 3-5-2



ซึ่งถ้า ฟาน กัล ยังหัวแข็ง ยึดมั่นในระบบ 3-5-2 ที่ตนสรรเสริญอยู่ อย่างที่เคยบอกว่าขอเวลาลูกทีมจูนเครื่องอีกสักพัก เชื่อว่า
  • เซ็นเตอร์แบ็ก 3 คน น่าจะเป็น 1.โรโฮ คนนึงล่ะที่เป็นตัวยืนแน่ๆ ส่วนอีก 2 ตำแหน่งที่เหลือ 1.อีแวนส์, 2.โจนส์ และ 3.คริส สมอลลิ่ง ก็ไปแย่งกันเอาเอง 
  • ด้านวิงแบ็กซ้าย ชอว์ รับผิดชอบไป 
  • ส่วนด้านขวา 1.ราฟาเอล, 2.วาเลนเซีย ต้องเบียดกันลง 
  • ทางไม่อายกองกลางคุมเกมจะเป็น เอร์เรร่า รับบทบาทคอยป้อนบอลให้ 1.ดิ มาเรีย กับ 2.มาต้า ที่รอทะลุทะลวงอยู่หลัง
  • มีหน้าคู่กองหน้ามี ฟาน เพอร์ซี่ กับ รูนี่ย์ นั่นเอง

โดยที่ระบบนี้ ฟาน กัล ต้องเข้มงวดกับวิงแบ็กทั้งสองฝั่งเป็นพิเศษ เพราะภาระหนักอึ้งเหลือเกิน เรียกได้ว่าต้องวิ่งขึ้นสุด-ลงสุดทั้งทั้งเกม ถ้าฟิตไม่พอหรือลงมาช่วยเกมรับไม่ทัน จะเกิดช่องโหว่พาลเสียประตูให้คู่อริได้ง่ายๆ แต่ข้อดีของระบบนี้คือ เกมบุก ที่รับประกันความสะเด่า หากนักเตะเล่นได้ตามแผน เพราะจะตรงกลางหรือด้านข้าง บอลสั้นหรือบอลยาว สามารถจู่โจมคู่แข่งได้ทุกทิศทาง

แต่ว่าทั้งนี้ทั้งนั้น ตราบใดที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ยังไม่ปิดตัวลง เชื่อว่าเป็นไปได้สูงที่ทีม ปีศาจแดง จะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกอย่างน้อย 1-2 คน เนื่องจากพูดตามตรงแบบเป็นกลางแล้ว ขุมกำลังที่มีอยู่ ความแข็งแกร่งยังไม่ไหวจริงๆ เมื่อเทียบกับกลุ่มทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์

ซึ่งแน่ๆเลย หลุยส์ ฟาน กัล ตอนนี้กลายเป็นบุคคลที่น่าเห็นใจที่สุดคนนึงในวงการฟุตบอล เพราะว่าเก้าอี้ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ภารกิจและความกดดันมันค้ำคอเหลือเกิน


เมื่อปู่รอย ส่อโกยดาวรุ่งคัด ยูโร 2016



สำหรับปู่รอย ส่อโกยแข้งดาวรุ่งติดทัพ กรุ๊ปสิงโตคำราม เพียบ ทั้ง 
  1. แชมเบอร์ส
  2. เดลฟ์
  3. ไคลน์
  4. โรส เปิดหัวคัดเลือก ยูโร 2016

ซึ่งรอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเตรียมที่จะประกาศรายชื่อนักเตะชุดสู้ศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือกภายในวันที่ 30 สิงหาคม นี้ พร้อมกับแต่งตั้งกัปตันทีมคนใหม่ซึ่งน่าจะเป็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังประจำ พรีเมียร์ลีก รับปลอกแขนต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กัปตัน ด้วยกันรองกัปตันที่ประกาศอำลาทีมไปแล้วในเวลาไล่เลี่ยกัน

และนอกจากนี้ ปู่รอย ยังโดนคาดหมายจากสื่อทั่วแดนผู้ดีว่า จะใส่ชื่อทั้งสิ้นแข้งดาวรุ่งที่เพิ่งแจ้งเกิดในลีกสูงสุดอย่าง 
  1. คาลัม แชมเบอร์ส ของ อาร์เซน่อล 
  2. นาธาเนียล ไคลน์ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน 

ให้ทำข้างหน้าที่ฟูลแบ็คแทน เกล็น จอห์นสัน ซึ่งฟอร์มไม่ดีและโดนอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยๆ

ในขณะที่ 
  • ฟาเบียง เดลฟ์
  • แดนนี่ โรส 
  • จอห์น สโตน 

รายฉายาเหล่านี้ต่างก็อยู่ในข่ายที่มีโอกาสได้ติดทัพ ทีมสิงโตคำราม ชุดใหญ่เช่นเดียวกัน เกี่ยวเนื่องจากกุนซือขรัวเฒ่าตามดูฟอร์มไม่ห่าง และยังมี แจ็ค โคลแบ็คในรายชื่อด้วย แต่เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ต้องโดนตัดชื่อไปก่อนในรอบนี้

เพราะว่าทั้งนี้ทีม อังกฤษ เปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ นอร์เวย์ ในวันที่ 3 กันยายน จากนั้นจะไปเยือนสวิตเซอร์แลนด์ ในเกมแรกของรอบคัดเลือก ยูโร 2016 วันที่ 6 กันยายน นี้



ล่าสุดฟานกัล สั่งบอร์ดผี เร่งปิดดีลซิวตัว วิดัล-บลินด์ก่อนตลาดปิด


เมื่อ ฟาน กัล ได้สั่งบอร์ด ผีแดงเร่งเช็กบิล วิดัล บลินด์ ให้ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ปริปากยอดช้อปใกล้ถึงหมื่นล้าน

โดยที่เดอะมิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี ได้ตีข่าวว่าทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดเตรียมทุ่มทรัพย์สมบัติมหาศาลอีกราว 45 ล้านปอนด์หรือ 2,383 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว 
  1. อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลี จากทีมยูเวนตุส ที่มีค่าตัว 30 ล้านปอนด์
  2. และดาลี่ย์ บลินด์ ฟูลแบ็กทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จากทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่มีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ 

มารวมทีม ก่อนตลาดซื้อขายรอบแรกปิดตัวลง

ซึ่งจากรายงานข่าวระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการชาวเนเธอร์แลนด์ ได้แจ้งไปยัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารและผู้อำนวยการสโมสรฯ ให้รีบปิดดีลกับ วิดัล และ บลินด์ ภายใน 24 ชั่วโมงนับจากนี้

ถึงแม้ว่าสโมสรฯ เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็ตาม

และทีม แมนฯยูฯ ได้ใช้เงินซื้อตัวนักเตะในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 131.7 ล้านปอนด์หรือ 6,974 ล้านบาท เพราะว่าเงินจำนวนนี้มาจากนักเตะ 4 คน ได้แก่ 
  1. อังเดร เอร์ราร่า ราคา 29 ล้านปอนด์
  2. ลุค ชอว์ ราคา 27 ล้านปอนด์
  3. มาร์กอส โรโฮ ราคา 16 ล้านปอนด์ 
  4. อังเคล ดิ มาเรีย ราคา 59.7 ล้านปอนด์

และอย่างไรก็ดี แมนฯยูฯ ปิดดีลกับ วิดัล และ บลินด์ ได้สำเร็จ ก็จะทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผลาญเงินซื้อตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพสู้ศึกโปรแกรมพรีเมียร์ลีกมากถึง 176.7 ล้านปอนด์หรือ 9,358 ล้านบาท เลยทีเดียว


ขำๆเมื่อเกรียนโอ้ทะเลาะกับเสื้อเอี๊ยมกลางเมลวู้ด


หลังจากที่ได้มาถึงก็ปล่อย
ฮาเลย เมื่อมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลี่ยนสุดเกรียนคนใหม่ของ ทีมลิเวอร์พูล มีปัญหากับการใส่เสื้อเอี๊ยมตอนซ้อมอีกแล้ว

สำหรับมาริโอ บาโลเตลลี่ นั้นยังคงแสดงให้เห็นว่า เป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์ไม่พ่างใครเช่นเคย ส่วนหลังมีปัญหากับการใส่เสื้อเอี๊ยมที่เมลวู้ด สนามซ้อมของทีมหงส์แดง ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา



จะใช้ช่องไหนใส่แขนหว่า


เห้ยๆๆ ใครมาปิดไฟ โอ้มองไม่เห็น


และทำไมไม่ออกแบบให้มันใส่ง่ายๆกว่านี้นะ


จะบ่องตง ว่าใส่เสื้อนี่ โอ้เหนื่อยกว่าลงไปแข่งในสนามอีก


เย่ๆๆ ใส่ได้แล้วก็แกล้งเพื่อนดีกว่า 

แฮร่ พี่โคโล่ ดูลิ้นของโอ้ดิ สีสวยป่ะ

โดยที่ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เลื่อนมาจากทีม เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์หรือ 880 ล้านบาท ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนลงซ้อมมื้อแรกกับทีม หงส์แดง เมื่อวันพุธ แต่มีปัญหากับการใส่เสื้อเอี๊ยมว่าช่องไหนเป็นแขนและตรงไหนที่สวมศีรษะ จนต้องให้หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชมาช่วยใส่

โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เกรียนโอ้ มีปัญหาในเรื่องนี้ เพราะถ้าหากยังพอจำกันได้ สมัยเล่นให้กับทีม แมนฯ ซิตี้ ก็เคย มีปากเสียงกับเสื้อเอี๊ยม มาแล้วเมื่อปี 2011



เมื่อปืนระทวยหลังชิรูด์พัก4เดือนยันไม่หาคนแทน



หลังจากที่อาร์แซน เวนเกอร์ ได้เผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จงพักอย่างน้อย 4 เดือน หลังกระดูกข้อเท้าแตกต้องผ่าตัด แต่แย้มยังไม่คิดเสริมหอกใหม่ในซัมเมอร์นี้ เพราะที่มีอยู่ก็เจ๋งพอ

โดยหลังจากที่อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีม อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมตัวเองต้องใช้เวลาพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตกอย่างน้อย 4 เดือน พร้อมแย้ม ทีมปืนใหญ่ อาจไม่เสริมกองหน้าตาตัวใหม่มาร่วมทีมแทนที่ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับเทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ ทีมเดอะ กันเนอร์ส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ชิรูด์เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ ซึ่งทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แต่เขาจะไม่ได้ลงเล่นในการแข่งขันระดับสูงไปจนกว่าจะถึงสิ้นเดือนธันวาคม หรืออาจถึงต้นเดือนมกราคมปีหน้า

และเวนเกอร์ ยังกล่าวต่ออีกว่า ผมไม่รู้ว่าอะไรยังไง เราพยายามมองไปรอบๆ แต่เราต้องการคุณภาพ และเรามีคุณภาพ โชคดีก็คือเรากำลังจะได้ ธีโอ วัลค็อตต์ กลับมาในเร็วๆ นี้ ผมเชื่อว่า ยาย่า ซาโนโก้ จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เรามี ลูคัส โพดอลสกี้ เรามี โจแอล แคมป์เบลล์ ที่เล่นหน้าตัวเป้าได้ การจะหานักเตะที่ดีกว่านักเตะเหล่านี้ในเวลานี้เป็นเรื่องที่ยากมาก

โดยเมื่อ ชิรูด์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตกในเกมลีกที่ทีม อาร์เซน่อล ไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาด้วยค่าตัวกว่า 35 ล้านยูโรหรือ 1.6 พันล้านบาท ในช่วงที่ผ่านมา เพิ่งยิงที่นี่แรกของตัวเองกับต้นสังกัดได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ ทีมปืนใหญ่ เปิดบ้านเฉือนชนะ เบซิคตัส ทีมจากตุรกี 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา


ทีมสิงห์งานต่ำช้า เมื่อคอสต้า เจ็บตอนซ้อมคาดพัก 6 วีก



โปรแกรมบอลของทีมสิงห์บลูส์ ถึงกับกุมขมับ เมื่อดีเอโก้ คอสต้า เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตอนซ้อมกับก๊วน คาดต้องพักราว 6 วีก

ซึ่งทางทีมเชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวความหวังนั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าในช่วงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 27 สิงหาคม โดยเป็นที่คาดกันว่าน่าจะต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลาราว 6 สัปดาห์ด้วยกัน

โดยอย่างไรก็ตามทาง ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ก็หวังว่าอาการของ คอสต้า จะไม่หนักหนาสาหัสจนเกินไป และจะกลับมาฟิตทันลงเล่นได้ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือนทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค ในวันเสาร์นี้ 30 สิงหาคมนี้

ซึ่งนอกจาก คอสต้า แล้ว ทีมสิงห์บลูส์ ยังมีผู้เล่นกองหน้าให้ใช้งานอีก 2 ราย ซึ่งได้แก่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดยในรายหลังนั้นกำลังตกเป็นข่าวว่าอาจจะยักย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดฉากลง หลังทีม เอซี มิลาน ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังปันออกความสนใจดึงตัวไปร่วมทีมอยู่ ณ เวลานี้

ในขณะเดียวกัน ทีมเชลซี ยังตกเป็นข่าวพัวพันกับผู้เล่นกองหน้ารายอื่นเช่นกัน ซึ่งประกอบไปด้วย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงจอมสังหารของทีม โมนาโก พร้อมด้วย แจ็คสัน มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม เอฟซี ปอร์โต้



เมื่อผีขูดปืน880ล้านค่าตัวเวลเบ็ค


หลังจากได้ที ทีมผี ขอขูด ทีมปืน เรียกค่าหัว เวลเบ็ค 880 ล้านบาท หลังเห็นเข้าตาจน ชิรูด์ เจ็บพักยาว รีบบอกปัดข้อเสนอแนะแรก 660 ล้านบาททันควัน

เมื่อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ยอมปลดเปลื้อง แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าตัวโจ๊กออกจากทีมง่ายๆ ตกเป็นข่าวปัดข้อเสนอของทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีกที่ยื่นมาขอซื้อไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ 12 ล้านปอนด์เรียบร้อย โดยประมาณ 660 ล้านบาท พร้อมสะกิดทัพ ทีมไอ้ปืนใหญ่ ว่าหากอยากได้ไปร่วมทีมจริงต้องกล้าจ่ายที่ราคา 16 ล้านปอนด์เท่านั้นหรือ 880 ล้านบาท

จากตามรายงาของ ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อในอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า ทีมอาร์เซน่อล จำเป็นต้องเสริมกองหน้าเข้ามาร่วมทีมเนื่องจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวหลักได้รับเจ็บจากเกมที่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องพักยาวถึง 4 เดือน ทำให้ต้องหมายตากองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้จากค่าย ทีมปีศาจแดง มาร่วมทัพ เพราะว่ายื่นข้อเสนอเบื้องต้น 12 ล้านปอนด์ แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมา

โดยสำหรับ เวลเบ็ค ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงให้ ทีมปีศาจแดง นั้นเป็นเกมแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยลงสำแดงเกม แคปิตอล วัน คัพ แพ้ให้ทีมจากลีกวันอย่าง เอ็มเค ดอนส์ ไป 0-4 เมื่อ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาโดยท่านสามารถติดตามข่าว ฟุตบอล ตารางบอล ผลบอล เพิ่มเติมได้ที่ http://footballclubpza.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น