วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

วิเคราะห์ผลบอล : สิงห์บลูส์ส่อรอดมิโดนยอมพระแสงแม้ส่งชุดระเรื่อฉะหงส์แดง

โปรแกรมบอล 


ฟุตบอล : \'สิงห์บลูส์\' น่าคลาดแคล้วตัวไม่โดนฝ่ายจัดฯ พรีเมียร์ลีก ลงดาบ แม้ไม่ส่งชุดเก่งสุดลงดวล \'หงส์แดง\' เหตุพักหลังชักไม่เคร่งหากไม่ทำน่าจงเกลียดจงชังเกินทน แถมมีแววส่ง \'แลมพ์ส\', มิเกล, มาติช และซาล่าห์ ที่วืด ชปล. ลงบู๊อยู่แล้วด้วย
เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงจะไม่ถูกลงข้อหาหากเลือกส่งนักเตะสำรองลงสนามหญ้าแบบยกชุดในนัดดวลบอลกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย. นี้ แม้จะขัดกับกฎระเบียบที่ระบุว่าทุกทีมจะต้องใช้งานผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามเท่านั้นก็ตาม
ลักษณะขัดกับกฎดังกล่าวนั้นเคยเกิดขึ้นมาแล้ว โดยเป็น แบล็คพูล เลือกใช้งานผู้เล่นสำรองพร้อมกับนักเตะเยาวชนหลายรายจนทำให้ถูกสั่งปรับเงินเมื่อ ปี 2011 แต่หลังจากนั้นฝ่ายกระทำงานแข่งขันก็เริ่มผ่อนปรนมากขึ้น นั่นปรารถนาความว่าหาก สิงห์บลูส์ ไม่ทำน่าชิงชังถึงขนาดใช้นักเตะจากชุดชันษาไม่เกิน 21 ปีล้วนๆ ก็อาจจะไม่มีบทลงโทษตามมา
ขณะอย่างเดียวกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ก็น่าจะเลือกใช้งานผู้เล่นหลักๆ บางรายดวลกับ หงส์แดง ด้วยเช่นกันอาทิ แฟร้งค์ แลมพาร์ด และจอห์น โอบี มิเกล ซึ่งจะติดโทษแบนใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองรับชนะเลิศ นัดแห่ง 2 กับ แอตเลติโก มาดริด รวมถึง เนมานย่า มาติช และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซึ่งตรึงคัพไท ชปล. ด้วยเช่นกัน


ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล โปรแกรมบอล ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น