วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ใครๆก็ไม่รัก! โห่ซัวเรซทั้งงานพีเอฟเอ

 


ใครๆก็ไม่รัก! โห่ซัวเรซทั้งงานพีเอฟเอ 
ใครๆก็ไม่รัก! โห่ซัวเรซทั้งงานพีเอฟเอ

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย ''คิง หลุยส์'' ขึ้นแท่น ''แข้งสุดยี้'' หลังถูกโห่จากบรรเพื่อนร่วมการทำมาหากินทุกครั้ง ที่มีการป่าวชื่อในงานป่าวสิ่งตอบแทน ''พีเอฟเอ อวอร์ด'' เชื่ออาจส่งผลให้เป็นปมชิ่ง ''หงส์แดง''

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาของลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของการต่อสู้พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดูจะใช้ชีพค้าแข้งในแดนผู้ดียากขึ้นทุกที หลังมีบันทึกว่าทุกครั้งที่มีการป่าวชื่อของหอก "หงส์แดง" รายนี้ในงานป่าวสิ่งตอบแทนของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ หรือ "พีเอฟเอ อวอร์ด" ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรง โกรสเวนอร์ ในใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ (28 เม.ย.) ที่ผ่านมา

บันทึกจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า "คิง หลุยส์" ที่เพิ่งก่อคดี "คมแขี้ยวสะท้านทรวง" จากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊ากันเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" สั่งแบน 10 เกมในช่วงที่ผ่านมา ถูกประกาศชื่อ 2 ครั้งในงานประกาศรางวัล "พีเอฟเอ อวอร์ด" เพราะมีชื่ออยู่ในรางวัล "ทีมชั้นเลิศแห่งปี" รวมทั้งมีชื่อเข้าชิงในสิ่งตอบแทน "นักเตะยอดเยี่ยม" ซึ่งทุกครั้งที่ถูกประกาศชื่อ จะมีเสียงโห่โดยเพื่อนร่วมอาชีพและสื่อที่มาร่วมงานดังขึ้นทุกครั้ง

ที่ผ่านมาเคยมีบันทึกว่า มีทางเรียกร้องให้ถอดชื่อของ ซัวเรซ ออกจากรายนามผู้เข้าชิงรางวัลแข้งชั้นเลิศของ "พีเอฟเอ อวอร์ด" ประจำปีนี้ จากกรณีทำผิดดังกล่าว ทั้งนี้มีการทายว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจกระตุ้นให้ ซัวเรซ วินิจฉัยใจย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ก็เป็นได้ เพราะไม่มีความสนุกสนานกับการค้าแข้งในแดนผู้ดี

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น