วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

เวนเกอร์ยังมั่นปืนจบท็อปโฟร์แม้หลุดเจ๊าทอฟฟี่

 


เวนเกอร์ยังมั่นปืนจบท็อปโฟร์แม้หลุดเจ๊าทอฟฟี่ 
เวนเกอร์ยังมั่นปืนจบท็อปโฟร์แม้หลุดเจ๊าทอฟฟี่

ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ ยังมั่นใจ ''ไอ้ปืนใหญ่'' ติดอันดับ 1-4 คว้าตั๋วชปล.ซีซั่นหน้า แม้เกมล่าสุดหล่นเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล แสดงความมั่นใจว่าทีมของเขา ยังมีโฉลกจบฤดูกาลด้วยการติดอันดับ 1 ใน 4 อย่างแน่แท้

 

แม้นัดล่าสุดจะทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับแย่งตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกผลบอล 0-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบการประลองผ่าน"สกายสปอร์ตส" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า

 

"ผมคิดว่าเรายังอยู่ในเส้นทางที่ดีนะ อย่างที่คุณเห็นถ้าเรายังเก็บรักษาจิตใจที่ดีแบบนี้ไว้ได้ต่อไป ผมมั่นใจว่าเราจะถึงฝั่งฝันแน่ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่เกมหน้าเราต้องชนะ (เยือน ฟูแล่ม) เราต้องสนใจแค่ผลการแข่งขันเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม กุนซือเฟร้นช์แมน ไม่ค่อยพอใจกับการทำหน้าของ นีล สวอร์บริค ผู้ตัดสินในเกมนี้ ที่ปล่อยให้นักเตะ "ทอฟฟี่บลูส์" ไล่หวดลูกทีมของเขาหลายต่อหลายครั้ง

 

"ผมคิดว่ากรรมการปล่อยเกมมากเกินไปในครึ่งแรก แต่เราก็เก่งปรับตัวรับมือได้ดี เราไม่เสียทวารนั่นก็สำคัญ เรามีโฉลกยิงทวารหลายครั้ง แต่บางครั้งเราดูเกร็งจนเกินไป"

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ยังคงรั้งอันดับที่ 3 ของตารางต่อไป แต่ก็นำหน้า เชลซี ซึ่งลงเตะน้อยกว่า 2 นัดอยู่ 2 คะแนน และทิ้ง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 2 แต้มเท่านั้น

ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น