วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

วินนี่จัดหนักอึ้งเตรียมการส่ง ป๊อบ,ซอ,เจ ลงทะลวงฟินแลนด์

วินนี่จัดหนักเตรียมส่ง ป๊อบ,ซอ,เจ ลงทะลวงฟินแลนด์ 
วิเคราะห์บอล


ฟุตบอล : กลุ่มชาติไทยซ้อมใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนลุยคิงส์คัพ "วินนี่" เน้นหนักเกมรุก อาจส่ง 3 กองหน้า ธีรเทพ วิโนทัย, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และกีรติ เขียวสมบัติ ลงยิงฟินแลนด์วันพรุ่งนี้


ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 42 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในระหว่างวันที่ 23-26 มกราคม 2556 โดย ทีมชาติไทย จะลงประเดิมสนามเป็นคู่ที่ 2 ในวันพุธที่ 23 มกราคม พบกับ ฟินแลนด์ เวลา 19.00 น. ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.30 น.วันนี้ (22 ม.ค.) ทีมชาติไทยที่นำโดย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ และพลพรรคนักเตะ ได้ลงทำการต่อสู้มื้อสุดท้ายที่สนามเทศบาล จ.เชียงใหม่ โดยใช้เวลาต่อสู้ทั้งสิ้น 1 ชั่วโมงครึ่ง

รูปแบบการฝึกซ้อมครั้งนี้ "วินนี่" ผลบอลเน้นหนักในส่วนของการขึ้นเกมรุก และการโจมตีจากด้านข้าง ซึ่งในการฝึกซ้อมนักเตะทุกคนทำผลงานได้น่าพอใจ

หลังฝึกซ้อมเสร็จ "วินนี่" ได้กล่าวว่า "วันนี้นักเตะทุกคนทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อม ซึ่งทำให้ตนยิ่งมั่นใจว่าเกมในวันพรุ่งนี้เราจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ ส่วนแบบอย่างในการเล่นนั้นเราคงจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ และจะอาศัยเสียงเชียร์จากการเป็นเจ้าบ้านบดเอาชัยชนะมาให้ได้"

สำหรับ 11 นักเตะตัวจริงในระบบ 4-3-3 ที่คาดว่าจะลงสนามในวันพรุ่งนี้ ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, แบ็คขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, แบ็กซ้าย, วีรวุฒิ กาเหย็ม, คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เจษฎา จิตสวัสดิ์, ชลทิตย์ จันทคาม, กองกลางคู่ใน อดุล หละโสะ, สุมัญญา ปุริสาย และ ดัสกร ทองเหลา, กองหน้า 3 คน กีรติ เขียวสมบัติ, ชนาธิป สรงกระสินธ์ และธีรเทพ วิโนทัย

ส่วนทีมชาติฟินแลนด์ก็ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามเทศบาล จ.เชียงใหม่ เช่นเดียวกัน โดยทางด้านของ มิชู พาเทไรเน่น กุนซือใหญ่ ได้ให้นักเตะลงยืดกล้ามเนื้อและวอร์มเบาๆเท่านั้น ซึ่งกลุ่มชาติฟินแลนด์ชุดนี้มีนักเตะที่น่าจับตามอง 2 คนคือ เทมู เทนิโอ อดีตนักเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และมิคาเอล ฟอร์สเซลล์ อดีตหัวหอกเชลซี


ติดตาม ข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น