วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556

เจิดหวั่นซัวเรซทิ้งหงส์หากวืดโควต้าชปล.

เจิดหวั่นซัวเรซทิ้งหงส์หากวืดโควต้าชปล. 
วิเคราะห์บอล


ฟุตบอล : เจอร์ราร์ด หวั่น ซัวเรซ อำลา "หงส์แดง" หากชวดลุยตั๋วลุย ชปล. ซีซั่นหน้า ชี้นักเตะระดับนี้สมควรได้เล่นในเกมใหญ่ พร้อมโน้มน้าวขุนพลทั้งหลายให้คว้าโควต้ามาให้ได้


สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพลย์เมคเกอร์จอมเก๋าของลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เกิดอาการสะทกสะท้านถ้าหากต้นสังกัดไม่สามารถจบอันดับ 4 เพื่อไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้ อาจเป็นเหตุให้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งย้ายออกจากทีมฟุตบอลก็เป็นได้ พร้อมโน้มน้าวเพื่อนร่วมทีมให้คว้าโควต้าดังกล่าวมาให้จงได้

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ว่า "หวังว่า เราจะสามารถแย่งชิงเพื่อเขา(ซัวเรซ) โดยการจบที่อันดับ 4 ให้จงได้เมื่อจบฤดูกาล มีเพียงเขาเท่านั้นที่รู้ว่าความมักใหญ่ใฝ่สูงของเขาและความฝันของเขาอยู่ที่จุดๆนั้น เขาสมควรจะได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก และทุกคนก็รู้ว่านอกจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แล้ว เขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันเลย เขาอาจเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานมาด้วยเลยก็ว่าได้ ซึ่งผมเองก็เคยเล่นกับผู้เล่นระดับท็อปบางคนมาแล้ว"

สำหรับสถานการณ์ของทัพ "หงส์แดง" หลังจากเปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือ นอริช ซิตี้ ไปแบบถล่มทลายผลบอล 5-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 ม.ค.) ส่งผลให้หมู่ไต่ขึ้นมารั้งในอันดับ 7 แข่ง 23 มี 34 แต้ม ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ครองอันดับ 4 อยู่ 7 แต้ม และในเกมลีกนัดต่อไป ลิเวอร์พูล มีคิวทะลวงไปเยือน อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธที่ 30 ม.ค นี้


ติดตาม ข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น