วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

นักเตะ 19 ปีโวยโดนอมเบี้ยเลี้ยงและเงินอัดฉีด

แข้ง 19 ปีโวยโดนอมเบี้ยเลี้ยงและเงินอัดฉีด 


วิเคราะห์บอล


ฟุตบอล : แข้ง 19 ปีทีมชาติไทย โวย สมาคมฟุตบอลฯ โหยกเหยกเงินเบี้ยเลี้ยงซ้อม 1 สัปดาห์อยู่ไทยไม่จ่าย อีกทั้งพ็อกเกตมันนี่ และเงินอัดฉีด 2 แสนก็ยังไม่ได้รับ



ภายหลังจากที่มีข่าวออกไปว่าสมาคมฟุตบอลฯ ยังไม่จ่ายเงินเบี้ยเลี้ยงให้กับนักเตะเยาวชน 19 ปีทีมบ้านเมืองไทยที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 19 ปีชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศยูเออี


ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่สมาคมฟุตบอลฯ ได้นัดให้นักเตะไปรับ แต่พอไปถึงปรากฏว่าส่งคนเก็บบอลมาซื้อเงินแทน


แต่ที่แสบไปกว่านั้นคือจ่ายเบี้ยเลี้ยงเฉพาะที่เดินทางไปแข่งขันที่ประเทศยูเออีเท่านั้นโควตา 8 วัน 2,400 บาท แต่อีก 1 สัปดาห์ที่ซ้อมอยู่ไทยก่อนออกเดินทางนั้นไม่ให้


ขณะเดียวกันพ็อกเกจมันนี่ ที่รับปากว่าจะให้คนละ 5,000 บาท หลังกลับถึงเคหสถานก็ยังไม่ได้รับ อีกทั้งเงินอัดฉีด 200,000 บาท นัดชนะจีนผลบอล 2-1 ยังนิ่งเฉย


บรรดานักเตะที่เดินทางไปรับเงินเบี้ยเลี้ยงต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “สุดเซ็งรับปากอะไรกับเด็กเอาไว้แล้วก็ไม่ยอมทำตาม แถมยังเอาคนเก็บบอลมาจ่ายสินทรัพย์อีกต่างหาก สอบถามรายละเอียดอะไรก็ไม่รู้เรื่อง เพราะรับเงินเขามาแค่นั้นจริงๆ วอนฝากสื่อมวลชนและแฟนบอลช่วยกันนิดหน่อยข่าวคราวนี้ด้วย”


 


ที่มาของ ข่าว วิเคราะห์บอล


เรียบเรียงโดย วิเคราะห์บอล.net


ติดตาม ข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น