วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ซี๊ดส์!เวเลซนำ10แว็กซ์หวานใจนักเตะ

ซี๊ดส์!เวเลซนำ10แว็กซ์หวานใจนักเตะ 


วิเคราะห์บอล : “ซันสปอร์ต”สื่อดังเมิองผู้ดี เอาใจขาหื่นเฮ้ยผู้อ่าน ด้วยการจัด10 อันดับแฟนสาวนักฟุตบอลหรือ(WAG) ที่ฮอตและเย้ายวนที่สุดในโลก


เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้


เราลองมาดูกันว่า อันดับ 1 ถึง 10 เป็นแฟนสาวของใครบ้าง


 



เริ่มที่อันดับ 10 ตกเป็นของ เฮเลน ฟลานาแก้น นักแสดงสาวทรงสะบึมหวานใจของ สก็อตต์ ซินแคลร์ แนวรุก”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 2012 ถือเป็นปีทองของ เฮเลน เมื่อเธอตกเป็นเป้าสนใจและมีภาพปรากฏอยู่ตามหน้าเว็บไซต์ข่าวแทบไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปลายปีที่เข้าร่วมรายการเรียลิตี้(Im a Celebrity…Get Me Out of Here!)เมื่อต้องนุ่งบิกินี่โชว์ทีเด็ดสุดอวบอั๋นด้วยการอาบน้ำขึ้นโทรทัศน์ด้วย!!


 



อันดับ 9 เธอคนนี้ ทูลิซ่า คอนโตสตอฟลอส นักร้องสาวที่กิ๊กกับ แดนนี่ ซิมป์สัน ฟูลแบ็ก”สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นักเตะผลบอลเยี่ยม ที่มีภรรยากับลูกอยู่แล้ว เธอเป็นผู้ดำเนินรายการจากรายการ X Factor ฉบับเมืองผู้ดี และอดีตสมาชิกวงN-Dubzและมีรางวัลผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร FHM เป็นเครื่องการันตีความเซ็กซี่ของเธอ


 



อันดับ 8 เป็นของ แฟรงกี้ สแตนด์ฟอร์ด นักร้องวงเดอะแซทเทอร์เดย์(The Saturdays) แฟนของนักฟุตบอล เวย์น บริดจ์อดีตกาลแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ แม้ธอจะไม่มีหุ่นเร้าใจเหมือนคนอื่นๆแต่ก็ทดแทนด้วยความน่ารักสดใส รวมถึงแอบเซ็กซี่ในบางเวลาได้เช่นกัน


 



อันดับ 7 ชากีร่า นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ชาวโคลัมเบีย กรรมสิทธิ์ลีลาโยกเอวสุดพริ้วในเพลงWaka Waka ที่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกให้กับ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังบาร์เซโลน่า


 



อันดับที่ 6 เป็นของ แอ็บบี้ย์ แคลนซี่ย์ นางแบบสุดสวยศรีภรรยาของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของทีมสโต๊ค ซิตี้ ได้รับแว็กซ์(WAG) เบอร์ 1ของอังกฤษ แม้เธอจะมีลูก 1 คนแล้วก็ตาม และปัจจุบันได้ผันตัวมาเขียนคอลัมน์ความงามให้กับ”เดอะซัน”ด้วย


 



อันดับ 5 ก็คือ จอร์จิน่า ดอร์สเซ็ตต์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่จากซีรี่ส์ดัง(The Only Way Is Essex)แฟนสาวของ ทอม เคลเวอร์ลี่ย์ กองกลาง”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นเอาเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อิจฉาตาร้อนไปตามๆกันอีกทั้งทั้งคู่ยังแจ้งข่าวดีเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่า!เตรียมมีทายาทด้วยกันแล้วด้วย


 



อันดับ 4 เป็น ซาร่า คาร์โบเนโร่ นักข่าวสาวทรงเสน่ห์แฟนสาวของ อีเกร์ กาซิยาส มือกาวกัปตันทีมชาติสเปนของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด เธอคือนักข่าวสาวชาวสเปนที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดก็ว่าได้ ถือเป็นดาวแห่งวงการโทรทัศน์เมืองกระทิงดุซึ่งเคยได้รับการลงคะแนนเสียงให้เป็นนักข่าวสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจาก FHM มาแล้ว และน่าจะเป็นเครื่องหมายการันตีตัวเธอได้อย่างดี


 



อันดับ 3 แคทเซีย ซินกาเรวิช นางแบบสาวชาวเบลารุสศรีภรรยาของ แอนตั้น ซินกาเรวิช เจ้าของ เร้ดดิ้ง สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และมีดีกรีเคยชนะการประกวดสุดยอดนางแบบโลกเมื่อปี 2006 มาแล้ว เถอะๆขโมยซีนไปไม่น้อยเชียว


 



อันดับ 2 ตกเป็นของ อิริน่า เชย์ค สาวซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซียคู่หมั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสเจ้าของค่าตัวแพงที่สุดในโลกของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด

และอันดับ 1 ที่ฮอตและเย้ายวนที่สุดในโลก เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า(2012) ต้อนรับปีใหม่(2013) ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ปรากฎว่างานนี้ นาตาเลีย เวเลซ แฟนสาวสุดเอ็กซ์อึ๋มของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าผลบอลร้อนแรงดีกรีทีมชาติ โคลัมเบียของสโมสร”ตราหมี”แอตเลติโก้ มาดริด เข้าวินเป็นเบอร์หนึ่ง งานนี้ต้องบอกว่าพลิกโผเล็กน้อย


ติดตาม ข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น