วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บีร็อดเชื่อมั่นหงส์เข้าป้ายซิวแชมป์ลีกได้

บีร็อดเชื่อหงส์เข้าป้ายซิวแชมป์ลีกได้
ผลบอลอัพเดท บีร็อด เชื่อ หงส์แดง มีโอกาสเข้าป้ายซิวถ้วย พรีเมียร์ลีก มานอนกอดได้ซีซั่นนี้ หลังเพิ่งบุกงาบ 3 แต้มสำคัญเหนือ เจ้าสัวน้อย ได้ ตามหลังจ่าฝูง สิงห์บลูส์ แค่ 4 แต้ม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่สังสรรค์ชั้นนำแห่งการสู้รบพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ต้นสังกัดนั้นทำเป็นเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาครองได้ในฤดูกาลนี้ หลังจากสามารถบุกไปคว้าชัยเหนือ ฟูแล่ม ได้ถึงถิ่นคราเวน ค็อทเทจ 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (12 ก.พ.) จนขณะนี้มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่เพียง 4 แต้มเท่านั้น

ในเกมดังกล่าว หงส์แดง นั้นต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอ เจ้าสัวน้อย ถึง 2 ครั้ง ก่อนจะมาได้ประตูชัยจากการพิฆาตเขตโทษของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในนาทีสุดท้าย ทำให้ ลิเวอร์พูล นั้นเก็บ 3 แต้มเข้าถุงย่ามได้สำเร็จ และมีแต้มตามหลังจ่าฝูง สิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งทำได้แค่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (11 ก.พ.) อยู่ 4 คะแนนเท่านั้น จึงทำให้ บีร็อด เชื่อว่า ต้นสังกัดนั้นมียามที่จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์ว่า ผมรู้ดีว่านี่มันคือสิ่งเอ้ ผมพูดกับนักเตะในทีมว่าเกมนี้มันจะทำให้เราได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เพราะว่าเกมนี้คุณได้ประชันฝีเท้ากับทีมที่กำลังต่อสู้เพื่อยืดหยัดอยู่ในลีกสูงสุดต่อไป และคุณลองมองตอนที่ เจอร์ราร์ด ยิงประตูได้แล้วถอดเสื้อเบ่งกล้ามสิ มันช่างพันเลิศจริงๆ

เราเล่นกันได้อย่างชั้นเลิศในสัปดาห์นี้ และเมื่อคืนนี้เราก็สมรรถบุกไปเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้ ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าทีมของเรานั้นยิ่งเล่นยิ่งเพิ่มพูนขึ้น เราต้องกดดันตัวเองอย่างต่อเนื่อง แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าตอนนี้เราเป็นทีมที่ดีมากๆ ทีมอื่นที่อันดับอยู่เหนือเรา เราต้องให้พวกเขาต้องทำชั้นเชิงหล่นบ้าง แต่เรารู้ดีว่าเรายังมีเกมที่พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ในบ้านของเราเอง ฉะนั้นเราเลือกที่มองเกมต่อเกมดีกว่า และในฐานะโค้ชผมดีใจนะที่เห็นทีมกำลังได้ดิบได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น