วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักข่าวผู้ดีตีข้อมูลผีแดงส่อถอดออกจากตำแหน่งมอยส์ ดึงป๋ากู้สาหัส!

สื่อผู้ดีตีข่าวผีแดงส่อปลดมอยส์
 : ข่าวสารดีนะเนี่ย สื่อประจำถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ พาดหัวข่าวโจมตี มอยส์ กุนซือ ปีศาจแดง ชี้มีสิทธิ์โดนไล่ออกในเร็ววันนี้ หลังฟอร์มห่วยบรม
แมนเชสเตอร์ อีเว่นนิ่ง นิวส์ หนังสือพิมพ์พื้นถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ รายงานว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ตกอับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีทางเลือกถูกไล่ออกจากฐานะไม่น้อย ภายหลังพาทีมทำชิ้นงานสุดย่ำแย่ ซึ่งรวมถึงเกมล่าสุดที่ทำได้เทียบเท่ากับทีมบ๊วย ฟูแล่ม 2-2 คารังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พาดหัวข่าวหน้า 1 ของ หนังสือพิมพ์ Manchester Evening News ประจำวันจันทร์ที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา เป็นข้อความที่โดนใจสาวก ปีศาจแดง สุดๆ ว่า เสียใจด้วยนะมอยส์ มันไม่ดีพอ ส่วนปกหลังของหนังสือพิมพ์นั้นก็ตั้งคำถามใหญ่กับอดีตผู้สั่งการทีมเอฟเวอร์ตัน หรือฝันร้ายของมอยส์จะไม่มีวันจบ?

เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำทีมของ มอยส์ รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 4 ถึง 9 คะแนน ส่วนผลงานที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดซีซั่นนั้น ก็เข้าขั้นย่ำแย่ โดยพ่ายให้กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, สวอนซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน

ขณะเดียวกันก็มีทางข่าวลือว่า ปีศาจแดง อาจแต่งตั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่ กลับมารั้งบังเหียนเป็นการชั่วคราว ก่อนจะดำเนินการค้นกุนซือคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้
ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น