วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ข่าวสารฟุตบอล: ทิวภาพรอดพ้นชุดประกวดอีกครั้ง หมู่ผี - พวกหงส์ ซีซั่นเค้าหน้า

เป็นยังไงกันมั่ง ภาพหลุดชุดแข่งใหม่ หมู่ผี - พวกหงส์ ซีซั่นหน้า





ทางแฟนบอลจักว่ายังไงบ้าง? ที่จนถึงจู่ ๆ ก็มีมือดี ปล่อยวางภาพหลุดชุดแข่งใหม่ของเหล่าที่จักใช้ในฤดูกาลใหม่ โดยภาพที่ ปลงมา เป็นภาพชุดแข่งของ หมู่ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยกัน เหล่าหงส์แดง ลิเวอร์พูล 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

ซึ่งวิเคราะห์ผลบอลทางฝั่ง หมู่ผีแดง ในชุดเป็นชุดทีมเหย้าสีแดงเป็นหลักตามธรรมเนียม ออกแบบเพราะ Adidas มีลักษณะเป็นคอวี พร้อมมีแถบสีขาว 3 เส้นพาดอยู่ตรงบริเวณหัวไหล่ ตรงปลายแขนเสื้อใช้เป็นสีขาวสลับแดง ส่วนด้านข้างลำตัวออกแบบให้มีลวดลายตาข่ายเพื่อใช้ระบายความร้อน พร้อมโลโก้ เชฟโรเล็ต บริษัทผลิตรถยนต์ระดับโลก ที่เป็นเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อ




ทางส่วน กลุ่มหงส์แดง นั้นหนักยิ่งกว่า จนกระทั่งมีภาพหลุดตารางบอลออกมาครบทั้ง ชุดเหย้า กับ ชุดเยือนในเว็บไซต์ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เพราะชุดเหย้านั้นจักยังคงเป็นสีแดง ออกแบบเพราะ นิว บาลานซ์ พร้อมกับใส่ลายตารางหมากรุกไว้ในเสื้อด้วย ขณะที่ชุดเยือนจักเป็นชุดสีขาว ส่วนชุดแข่งสีดำจะเป็นชุดแบบที่ 3 พร้อมทั้งคาดว่า ชุดแข่งของลิเวอร์พูลน่าจะโหมโรงวางขายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้




และด้วยเว็ปไซต์ ฟุตตี้ เฮดไลน์ส นั้น ถือเป็นเว็บไซต์ที่ขึ้นชื่อในการเปิดเปิดเผยภาพชุดแข่งออกมาก่อนกำหนด ซึ่งที่ข้ามมาส่วนมากมันจะถูกต้องเสียด้วย

ติดตามชม ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ผลบอล เพิ่มเติมได้ที่ http://event.sanook.com/football/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น