วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เมสซี่-เนยมาร์ พาบาร์ซ่าโจมตีไทย ช่อง3 ยิงสดโอ้โลมเเฟนบอล

เมสซี่-เนยมาร์ พาบาร์ซ่าบุกไทย ช่อง3ยิงสดเอาใจเเฟนบอล 
เมสซี่-เนยมาร์ พาบาร์ซ่าบุกไทย ช่อง3ยิงสดเอาใจเเฟนบอล

 

 

บอล : ทศภาค ยืนยัน บาร์ซ่า ขนทีมชุดใหญ่เยือนไทย 7 สิงหาคมนี้ นำทัพโดย เนยมาร์ เเละเมสซี่ ช่อง 3 เตรียมยิงสดเอาใจเเฟนบอล

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 มีการแถลงข่าวสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนส์คัพ – เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013”(Chang Champions Cup – FC Barcelona Asia Tour 2013) 

โดยมี นายนพพร วาทิน ผู้บริหาร จาก บริษัท มหากาพย์ จำกัด, นายวิโรจน์ จันทรโมลีกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทศภาค จำกัด, นายสมชัย สุทธิกุลพานิช ประธานคณะที่ขอความเห็นกรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการคบค้าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และนายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย พร้อมด้วยศิลปิน ดารา นักแสดงจากช่อง 3 และสื่อมวลชน ร่วมแถลง 
 
นายวิโรจน์ จันทรโมลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทศภาค จำกัด กล่าวว่า เกมนัดเรื่องเก่าแก่ครั้งนี้ทางสโมสรบาร์เซโลน่า ที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลกยืนกรานมาแล้วว่าจะขนผู้เล่นชุดใหญ่มาดวลแข้งกับทีมชาติไทยอย่างแน่นอน 

โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา นักเตะหมายเลข 1 ของโลก จะควงคู่มากับ เนย์มาร์ กองหน้าดาวงรุ่งทีมชาติบราซิล ที่เพิ่งพาบราซิลครองแชมป์ฟุตบอลคอนเฟเดอเรชั่น2013 มาหมาดๆ 

ซึ่งทั้งคู่เดินทางมาไปหาเมืองไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย และนอกจาก เมสซี่ กับ เนย์มาร์ แล้ว ยังมีนักเตะดาวดังอีกมากมาย อาทิ อันเดรส อินิเอียสตา, ซาบี เฮอร์นันเดซ, และเชส ฟาเบรกัส เป็นต้น เชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะมีความม่วนเร้าใจอย่างแน่นอน
 
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทยกล่าวว่า ขอบคุณ “เครื่องดื่มตราช้าง”  ที่นำสุดยอดทีมบาร์เซโลน่ามาให้แฟนบอลได้รับชมและทีมชาติไทยได้ลับคมกับทีมจากต่างดาวทีมนี้  และการสนับสนุนรางวัลโบนัสพิเศษ หากทีมชาติไทยทำประตูได้ ประตูละ 1 ล้านบาท ถือเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการแข่งขันนี้เป็นอย่างดี
 
เหตุด้วยทีมชาติในความดูแลชุดนี้ ซิโก้ กล่าวว่า ถือว่าเป็นชุดใหม่ และมีเด็กรุ่นใหม่ ฝีเท้าดีๆ มากมาย ที่มีพัฒนาการด้านฝีเท้าอย่างปรูดเนื่องจากพื้นฐานและแนวทางที่ทางคบค้าสมาคมฟุตบอลฯ ได้วางไว้ ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญและเป็นเรื่องตื่นเต้นสำหรับทีมชาติไทยเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้มีโอกาสปะทะแข้งกับทีมสโมสรระดับโลกอย่างบาร์ซ่า
 
สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ “ช้าง แชมเปี้ยนส์ คัพ – เอฟซี บาร์เซโลน่า เอเชีย ทัวร์ 2013” สโมสร “ทีมจากต่างดาว” บาร์เซโลน่า จะดวลแข้งกับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมากนั้น แฟนฟุตบอลชาวไทยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น