วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สื่อนอกตีข่าว! เซลติกต้องจัด35ล.คว้าอาชีมปง

สื่อนอกตีข่าว!เซลติกต้องทุ่ม35ล.ค่าหัวอาชีมปง 
วิเคราะห์บอล


ฟุตบอล : สื่อจากเมืองนอกเผย กลาสโกล์ เซลติก จำเป็นต้องทุ่มเงินประมาณ 35 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว แฟร้งค์ อาชีมปง ปีกความเร็วสูงของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปเป็นเจ้าของ คาดจะกลายเป็นสถิติใหม่ของวงการซื้อค้าขายนักเตะในไทยเลยทีเดียว


หลังจากที่ แฟร้งค์ อาชีมปง เดินทางไปวัดใจฝีเท้ากับ กลาสโกล์ เซลติก ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุดเว็บไซต์ www.scotsman.com/sport/football/top-football-stories/celtic-face-battle-to-land-ghana-messi-frank-acheampong-1-2660063 ได้เปิดเผยข่าวถึงเรื่องนี้ ในการที่ยอดทีมจากแดนสกอตแลนด์ จะต้องจ่ายค่าตัวในการเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติกาน่ารายนี้


โดยในรายงานระบุว่า กลาสโกว์ เซลติก จำเป็นต้องจ่ายเงินให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นค่าตอบแทนของปีกซ้ายหมายเลข 30 รายนี้ เป็นเงินทอง 700,000 ปอนด์ หรือราว 35 ล้านบาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ “ปราสาทสายฟ้า” ได้บอกปัดข้อแสดงของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในบุนเดสลีก้า เป็นเงิน 625,000 ปอนด์ หรือราว 31 ล้านบาทไทย ทิ้งไปแล้วก่อนที่ แฟร้งค์ อาชีมปง จะเที่ยวมาร่วมฝึกซ้อมกับม้าลายเขียวขาว


ผลบอล ซึ่งหาก กลาสโกว์ เซลติก ยอมที่จะจ่ายค่าตัว ตามรายงานข่าวของเว็บไซต์ www.scotsman.com ได้จริง จะถือว่าเป็นการย้ายตัวที่มีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว


 


ติดตาม ข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่


ที่มาของ ข่าว วิเคราะห์บอล


เรียบเรียงโดย วิเคราะห์บอล.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น